Theo dõi trên

UBND tỉnh: Yêu cầu làm rõ thông tin về  nhà đóng gói thanh long

02/09/2017, 08:45

BT- Chủ tịch UBND tỉnh vừa  yêu cầu Sở NN&PTNT chủ trì, phối hợp với UBND các huyện Hàm Thuận Nam, Hàm Thuận Bắc và các đơn vị liên quan làm rõ thực trạng hiện nay của các nhà đóng gói thanh long theo dự án QSEAP mà Báo Bình Thuận trước đó phản ánh. Làm rõ lý do các nhà đóng gói không hoạt động hoặc hoạt động không hiệu quả; đề xuất các giải pháp để quản lý sử dụng hiệu quả các nhà đóng gói trong thời gian tới.

Được biết, vào ngày 22/8 báo Bình Thuận đăng loạt bài “Nhà đóng gói thanh long theo dự án QSEAP - Vì sao khai thác chưa hiệu quả?”, phản ánh tình trạng 3/5 nhà đóng gói thanh long trong tỉnh đóng cửa trong thời gian dài sau khi bàn giao. Trong khi đó, nhiều đơn vị khác mong muốn được bàn giao để phát huy hiệu quả nhà đóng gói, đem lại lợi ích cho nông dân thì lại nảy sinh sự tranh giành khó hiểu.

M.V



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UBND tỉnh: Yêu cầu làm rõ thông tin về  nhà đóng gói thanh long