Theo dõi trên

Ủng hộ gần 4 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội từ thiện

30/01/2024, 09:05

Chiều 29/1, Hội nữ doanh nhân Bình Thuận đã tổng kết hoạt động năm 2023 và bàn phương hướng cho năm 2024. Đến dự có bà Trần Thị Thanh Hương- Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể cùng các hội viên của hội…

Trong năm qua, Hội nữ doanh nhân Bình Thuận đã có nhiều hoạt động củng cố tổ chức, phát triển hội viên, nhất là tập hợp, đoàn kết các nữ doanh nhân , trao đổi hỗ trợ giúp nhau trong kinh doanh.

3.jpeg

Bên cạnh đó, công tác xã hội – cộng đồng cũng được đẩy mạnh: Tổ chức trao tặng 150 suất quà “CÂY MÙA XUÂN” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 75 triệu đồng, đây là hoạt động được tổ chức hằng năm. Thực hiện chương trình "Xanh - Sạch - Đẹp" tại huyện đảo Phú Quý. Hội đã trao tặng 50 thùng rác nhựa 240 lít; 1 công trình nhà vệ sinh và 20 phần quà cho các chiến sĩ lực lượng vũ trang có hoàn cảnh khó khăn. Công trình có tổng giá trị 110 triệu đồng do các hội viên đóng góp. Ủng hộ cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” do UBND tỉnh Bình Thuận phát động với số tiền 216 triệu đồng… Ngoài các hoạt động chung của Hội, mặc dù trước tình hình kinh tế khó khăn nhưng các hội viên đã tham gia tích cực các hoạt động từ thiện tại địa phương  với số tiền ủng hộ gần 4 tỷ đồng.

Năm 2024, Hội tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết hỗ trợ lẫn nhau, luôn luôn sát cánh với những khó khăn của hội viên, nhằm kịp thời phản ánh lên UBND tỉnh, các cơ quan chuyên môn để tháo gỡ, giải quyết cho hội viên. Tiếp cận những chính sách mới về quản lý doanh nghiệp cho hội viên. Tham gia những khóa đào tạo, tập huấn… do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam, Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh tổ chức… Thường xuyên cập nhật kiến thức mới nhằm áp dụng vào công tác điều hành, tạo uy tín, niềm tin để thực hiện tốt vai trò đại diện, cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh, các ngành; đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên…

Dịp này, Hội nữ doanh nhân Bình Thuận cũng tặng 170 phần quà tết cho Hội người mù tỉnh, Hội người cao tuổi tỉnh và Hội bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng. Hội cũng khen thưởng những hội viên có thành tích xuất sắc.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Xuân yêu thương tại thị xã La Gi
BTO-Thiết thực kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Mới đây, Ban Dân vận Tỉnh ủy và Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức chương trình Xuân yêu thương năm 2024 tại xã Tân Phước, thị xã La Gi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ủng hộ gần 4 tỷ đồng cho các hoạt động xã hội từ thiện