Theo dõi trên

UPT tiếp tục tư vấn tuyển sinh năm 2024

03/07/2024, 05:05

Vừa qua, Trường Đại học Phan Thiết (UPT) đã tổ chức chương trình “Tư vấn tuyển sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024” tại các trường THPT tỉnh Bình Thuận, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu. Chương trình có sự tham gia của 187 cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên của trường đại học, lan tỏa đến 71 điểm trường THPT khắp các tỉnh.

Mỗi điểm đến tư vấn, tập thể UPT đã cùng nhau chia sẻ những thông tin quan trọng về kỳ tuyển sinh năm 2024 đến các phụ huynh có mặt tại từng điểm thi. Sau khi thí sinh kết thúc buổi thi và ra về, đoàn đã tích cực gửi đến các em tờ gấp tuyển sinh năm 2024 của UPT để có thể tham khảo và lựa chọn cho quá trình xét tuyển đại học sắp tới.

tu-van-tuyen-sinh(1).jpg

Với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng, có khả năng ứng dụng khoa học đa lĩnh vực, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội cho tỉnh Bình Thuận nói riêng và cả nước. Năm 2024, Trường Đại học Phan Thiết tuyển sinh 15 ngành với 30 chuyên ngành, gồm: Công nghệ thông tin, tài chính – ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh, ngôn ngữ Anh, quản trị khách sạn, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, luật kinh tế, logistics và quản lý chuỗi cung ứng, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, kỹ thuật xây dựng, luật, kỹ thuật ô tô, kỹ thuật xét nghiệm y học, kỹ thuật cơ khí.

Trường Đại học Phan Thiết áp dụng 3 phương thức xét tuyển, bao gồm: Dựa trên kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, kết quả học bạ ở bậc THPT, và kết quả kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức. Ngoài ra, trường còn triển khai 5 chương trình học bổng có giá trị cao, dành cho tất cả đối tượng tân sinh viên khi nhập học vào trường. “Tư vấn tuyển sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024” của UPT góp phần quan trọng trong việc nâng cao sự hiểu biết và đồng hành của phụ huynh với quá trình học tập đại học của con em, giúp học sinh nắm bắt thêm một cơ hội trúng tuyển vào lĩnh vực mình yêu thích…

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hàm Thuận Nam: Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông
150 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam vừa tham gia chương trình Ngày hội thanh niên với văn hóa giao thông năm 2024. Hoạt động do Ban Thường vụ Huyện đoàn Hàm Thuận Nam vừa phối hợp với các đơn vị trên địa bàn và Head Gia Hòa tổ chức.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT tiếp tục tư vấn tuyển sinh năm 2024