Theo dõi trên

UPT tư vấn chọn ngành nghề cho tương lai

29/05/2024, 05:05

Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa tiếp tục tổ chức chương trình giao lưu, tư vấn những nội dung liên quan đến công tác hướng nghiệp cho các bậc phụ huynh khối 12 Trường THPT Bùi Thị Xuân.

Đoàn tuyển sinh UPT gồm có ThS. Lương Quốc Vũ – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo, TS. Nguyễn Tấn Ý – Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ, các cán bộ chuyên môn và sinh viên đến từ các khoa. Trường THPT Bùi Thị Xuân có Phó Hiệu trưởng, cùng thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể phụ huynh học sinh khối 12.

upt.jpg

Tại buổi tư vấn tuyển sinh, TS. Nguyễn Tấn Ý – Trưởng Khoa Kỹ thuật Công nghệ - Trường Đại học Phan Thiết đã có phần trao đổi thiết thực, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc định hướng con em lựa chọn và xác định ngành nghề phù hợp với năng lực, sở trường của bản thân, đáp ứng hiệu quả nhu cầu nhân lực của xã hội hiện đại. Với việc thấu hiểu và đồng hành cùng con em trong vấn đề chọn ngành, chọn trường, phụ huynh có thể phần nào giúp các em tự tin hơn trong quá trình thi cử và xét tuyển sắp tới. Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết đã giới thiệu sơ lược về điều kiện xét tuyển, 3 phương thức xét tuyển vào UPT, ngành nghề đào tạo, học phí, 5 chương trình học bổng không giới hạn số lượng dành cho tân sinh viên hệ đại học chính quy năm học 2024 - 2025 của Trường Đại học Phan Thiết...

Năm 2024, với hàng loạt những bước tiến trong công tác đào tạo của Trường Đại học Phan Thiết cùng nhiều chính sách đổi mới cho người học, qua nhiều đợt tư vấn hướng nghiệp này Trường Đại học Phan Thiết sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn tối ưu của các bậc phụ huynh và các em học sinh cho việc chọn ngành nghề ở bậc đại học.

H. CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Hoàn thiện cơ sở vật chất để đạt trường chuẩn
Hàm Chính (Hàm Thuận Bắc) là xã có truyền thống cách mạng, địa bàn rộng, dân cư khá đông. Đến năm 2030 xã Hàm Chính được quy hoạch là một trung tâm kinh tế, văn hóa và du lịch của Hàm Thuận Bắc.
Nổi bật
Chính thức ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở
BTO-Sáng ngày 1/7, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ ra mắt lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở. Dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Đoàn Anh Dũng – Chủ tịch UBND tỉnh. Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo Công an tỉnh, các sở, ban, ngành liên quan cùng hơn 500 thành viên lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở đại diện cho hơn 691 Tổ bảo vệ an ninh, trật tự trên toàn tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT tư vấn chọn ngành nghề cho tương lai