Theo dõi trên

UPT tư vấn hướng nghiệp

21/02/2024, 05:27

Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết (UPT) vừa tổ chức chương trình Tư vấn hướng nghiệp năm 2024 tại Trường THPT Phan Chu Trinh.

Tại chương trình, đoàn tuyển sinh UPT trao đổi về tầm quan trọng của việc định hướng, lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai, đưa ra nhiều ví dụ thực tế giúp các em hiểu rõ hơn về đặc trưng, tính chất của từng lĩnh vực nghề nghiệp, từ đó có được sự kiểm chứng, nhìn nhận ban đầu về mức độ phù hợp của bản thân với các ngành nghề đa dạng trong thời buổi hiện nay. Đây sẽ là tiền đề góp phần giúp các em có được sự chuẩn bị tốt trước khi chính thức bước vào quá trình xét tuyển đại học trong tương lai. Ngoài tư vấn, học sinh Trường THPT Phan Chu Trinh đã sôi nổi tham gia thảo luận và chơi các trò chơi hoạt náo vui nhộn. Hiệu trưởng Trường THPT Phan Chu Trinh hy vọng, qua chương trình, các em học sinh toàn trường sẽ hình thành được những định hướng đúng đắn cho nghề nghiệp tương lai, từ đó sẽ nỗ lực, phấn đấu phù hợp cho quá trình học tập của bản thân mình…

21.jpg

Trường Đại học Phan Thiết và Trường THPT Phan Chu Trinh đã tiến hành ký kết nghĩa, cùng đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong việc thực hiện các công tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh… Phía Trường Đại học Phan Thiết dành tặng 1 suất học bổng trị giá 5 triệu đồng vào quỹ học bổng khuyến học của Trường THPT Phan Chu Trinh.            

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan

Trường tiểu học Chợ Lầu 2:
Tổ chức hoạt động trải nghiệm “Chợ Tết quê em”.
BTO-Trường tiểu học Chợ Lầu 2 (Bắc Bình) vừa tổ chức Ngày hội Mừng Đảng- Mừng Xuân với các hoạt động trải nghiệm chủ đề “Chợ Tết quê em”. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ tích cực của các thầy cô giáo, phụ huynh và sự háo hức, phấn khởi của các em học sinh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT tư vấn hướng nghiệp