Theo dõi trên

UPT tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Lâm Đồng

27/03/2024, 05:30

Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết vừa có đợt tư vấn tuyển sinh khu vực tỉnh Lâm Đồng để thực hiện công tác tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024.

Trong đợt tư vấn lần này, đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết đã đến 13 điểm trường THPT thuộc địa bàn tỉnh Lâm Đồng. Đến với các em học sinh lớp 12, đoàn tuyển sinh đã tư vấn mọi thông tin tuyển sinh trong năm nay của Trường Đại học Phan Thiết như về ngành nghề đào tạo, phương thức xét tuyển, cơ hội việc làm, chính sách học phí, chương trình học bổng có giá trị cao, đem đến rất nhiều cơ hội cho thí sinh nhập học vào trường… Đồng thời, hướng dẫn các em cách thức đăng ký xét học bạ sớm và đăng ký xét học bổng đầu vào dành cho tân sinh viên UPT.

z5286210923779_2f349abdeae1bb0f524afd8f66e7052c1.jpg

Tại các điểm trường mà đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết đến, học sinh được giải đáp các thắc mắc, băn khoăn về mọi nội dung thông tin liên quan đến kỳ tuyển sinh đại học năm 2024, cơ hội nghề nghiệp triển vọng trong tương lai; học sinh còn được tham gia vào một số trò chơi hoạt náo vui nhộn và nhận về những phần quà lưu niệm đến từ đoàn tuyển sinh Trường Đại học Phan Thiết.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoàn cơ sở Agribank với những phần việc thiết thực
Cuối tuần qua, 20 đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn cơ sở Agribank đã tập hợp tại Phan Thiết để lên đường đến xã Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam.
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
UPT tư vấn tuyển sinh tại tỉnh Lâm Đồng