Theo dõi trên

Báo Bình Thuận thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn nhân Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

26/03/2024, 10:12

Sáng 26/3, ông Bùi Thanh Quang – Phó Tổng biên tập Báo Bình Thuận đã đến thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn nhân dịp 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).

Tại buổi đến thăm, thay mặt Ban Biên tập, Phó Tổng biên tập Báo Bình Thuận Bùi Thanh Quang đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, tập thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại Tỉnh đoàn. Đồng thời, khẳng định trong thời gian tới, Báo Bình Thuận sẽ tiếp tục quan tâm phối hợp truyền thông để góp phần làm lan tỏa những hành động đẹp trong tuổi trẻ toàn tỉnh, góp phần xây dựng thế hệ trẻ tỉnh nhà “tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn”, tích cực tham gia xây dựng và phát triển quê hương.

bao-bt-tham-ngay-26.3.jpg
Báo Bình Thuận đến thăm, tặng hoa chúc mừng Tỉnh đoàn nhân 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, anh Trương Minh Quang – Bí thư Tỉnh đoàn gửi lời cảm ơn đến Ban biên tập, lãnh đạo và phóng viên cơ quan Báo Bình Thuận đã quan tâm hỗ trợ trong công tác tuyên truyền, phản ánh các hoạt động của Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tỉnh nhà trong thời gian qua. Đồng thời mong rằng cơ quan báo sẽ tiếp tục đồng hành với các hoạt động, phong trào của Đoàn thanh niên trong thời gian tới.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
“Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà hãy thử hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay”, có thể nói lời bài hát này đã trở thành lẽ sống của lớp lớp thanh niên Việt Nam. Đó là sống cống hiến, đóng góp sức lực, trí lực, sức trẻ của bản thân vào xây dựng quê hương, đất nước ngày một giàu mạnh hơn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bình Thuận thăm, chúc mừng Tỉnh đoàn nhân Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh