Theo dõi trên

Vòng 4 Ligue 1 (Pháp) Saint Etienne - Lille diễn ra lúc 1 giờ 45 ngày 14/9: Đội khách quyết tâm kiếm 3 điểm

13/09/2024, 05:10

Saint Etienne có trận đấu sớm tại vòng 4 Ligue 1 và rất có thể chuỗi trận không thắng của họ sẽ kéo dài. Nhận định trên là có cơ sở khi đối thủ của Saint Etienne là đội bóng danh tiếng đứng top 4 mùa trước là Lille.

Saint Etienne, một trong những đội bóng có lịch sử bóng đá lâu đời tại Pháp đã chính thức trở lại Ligue 1 trong mùa giải 2024 -2025. Với bề dày thành tích và một lượng người hâm mộ đông đảo, sự trở lại của họ luôn được kỳ vọng sẽ mang lại những màn trình diễn ấn tượng. Thế nhưng, Saint Etienne có khởi đầu không tốt. Sau 3 vòng đấu chưa ghi được bàn thắng nào và dĩ nhiên là chưa giành được điểm số nào, đứng vị trí cuối bảng. Đây là điều chưa từng xảy ra với câu lạc bộ này trước đây.

lite.jpg
Lille quyết tâm kiếm 3 điểm trên sân của đối thủ.

Giải thích cho phong độ kém cỏi này của “Quỷ xanh”, nguyên nhân chính là lực lượng của họ vốn đã mỏng, lại còn mất các trụ cột vì những chấn thương nghiêm trọng. Hơn nữa, khả năng thích nghi kém và việc hầu hết các cầu thủ chưa có kinh nghiệm thi đấu tại Ligue 1 cũng khiến Saint Etienne bị choáng ngợp trước môi trường khắc nghiệt và các đối thủ mạnh hơn họ rất nhiều.

Lille đã có khởi đầu tương đối tốt với 6 điểm sau 3 trận đấu. Trận thua gần đây 3-1 trước PSG càng khiến Lille quyết tâm hơn trong trận đấu sắp tới, nhằm có được điểm số trước khi bước vào giai đoạn khốc liệt phía trước của mùa giải. Rõ ràng những màn trình diễn của Lille ở những vòng đấu đầu tiên là rất ấn tượng và chắc chắn họ sẽ còn tạo ra nhiều điều bất ngờ hơn nữa ở mùa giải năm nay. Lille sẽ tìm cách kéo dài đà khởi đầu ấn tượng của mình khi họ đến làm khách với đội bóng không được đánh giá cao là Saint Etienne, Lille sẽ dễ dàng tìm kiếm được trọn vẹn 3 điểm trên sân của đối thủ.

Về lực lượng chủ nhà Saint Etienne sẽ không có sự phục vụ của các trụ cột như đội trưởng Anthony Briancon, tiền vệ Yvann Macon và hậu vệ Thomas Monconduit vì chấn thương. Còn Lille có thể sẽ vắng mặt Samuel Umtiti, Nabil Bentaleb, Ismaily vì chấn thương.

Lille đang giữ thành tích bất bại trước Saint Etienne trong cả 6 lần gặp nhau gần nhất giữa 2 đội. Với phong độ rất ấn tượng ở thời điểm hiện tại, không khó để nhận định rằng Lille sẽ là đội có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng trong trận đấu này.

V.DƯƠNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phong trào chơi pickleball đang lan rộng
Nhen nhóm chơi từ năm 2022, nay phong trào chơi môn thể thao mới pickleball đang lan rộng ở Phan Thiết và các huyện, thị khác trong tỉnh, được xem như “làn gió mới” với phong trào thể thao quần chúng trong tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vòng 4 Ligue 1 (Pháp) Saint Etienne - Lille diễn ra lúc 1 giờ 45 ngày 14/9: Đội khách quyết tâm kiếm 3 điểm