Theo dõi trên

Vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến: Tạm giữ hung thủ và các đối tượng liên quan

01/03/2022, 15:47

BTO - Đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng xác định Khánh là người đã trực tiếp gây ra cái chết của anh T.

Liên quan đến vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến ở khu phố 1, thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh xảy ra vào đêm  27/2, đến thời điểm hiện tại, các đối tượng liên quan đến vụ án đã bị tạm giữ.  Hung khí của vụ án đã được lực lượng chức năng thu giữ.

img_20220301_151417.jpg
Khẩu súng Khánh dùng để bắn anh T

Qua quá trình điều tra bước đầu xác định giữa Trần Trung Long (SN 1988) và Nguyễn Mậu T (SN 1995, cả 2 cùng trú tại thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh) có mâu thuẫn về tiền bạc trong quá trình đánh bầu cua. Vào tối  27/2, cả hai hẹn nhau ra giải quyết. Long cùng một nhóm 6 thanh niên còn T cùng một nhóm 3 thanh niên đến điểm hẹn. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày 2 nhóm gặp nhau trên đường Ngô Thì Nhậm khu phố 1, thị trấn Đức Tài. Tại đây giữa 2 nhóm đã xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả. Trong đó, Lê Đức Khánh (SN 1998, trú khu phố 1, thị trấn Đức Tài) là người đi cùng nhóm của Long đã dùng súng hơi bắn đạn chì tự chế bắn vào bụng anh T.

received_648688332853344.jpeg
Lục lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

Trước đó, Báo Bình Thuận đã phản ánh thông tin: Vào khoảng 20 giờ ngày 27/2, tại khu phố 1, thị trấn Đức Tài đã xảy ra một vụ ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên. Hậu quả làm anh Nguyễn Mậu T (SN 1995, trú thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh) bị thương nặng ở vùng bụng. Anh T đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đức Linh đã tổ chức lực lượng xuống bảo vệ hiện trường và báo cáo vụ việc lên Công an tỉnh. Công an tỉnh đã cử lực lượng nghiệp vụ lên phối hợp điều tra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra theo qui định của pháp luật.



NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
2 nhóm ẩu đả, 7 người thương vong
BTO- Công an huyện Tuy Phong đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc đánh nhau xảy ra tại thị trấn Phan Rí Cửa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ 2 nhóm thanh niên hỗn chiến: Tạm giữ hung thủ và các đối tượng liên quan