Theo dõi trên

Vụ cháy lớn trên đường Hải Thượng Lãn Ông: Lời kể từ những người tham gia chữa cháy

31/08/2023, 21:02

Vào thời điểm tham gia chữa cháy, anh Nhớ phát hiện bị điện giật nên đã hô hoán.

img20230831201531_01.jpg
Hiện trường vụ cháy

Liên quan tới vụ cháy lớn ở một tiệm sửa xe trên đường Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Phan Thiết: Hiện nay công an tỉnh đang phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo lời kể của anh Trần Thiện Nhớ (quê Đồng Nai) thuê trọ ở gần khu vực xảy ra vụ cháy, thì vào khoảng 18 giờ 15 phút ngày hôm nay (31/8), trong lúc đi qua khu vực tiệm sửa xe, anh Nhớ nghe tiếng hô hoán kêu cứu của người chồng. Ngay lập tức anh Nhớ cùng với một số người dân đã dùng vòi nước, bình chữa cháy để dập đám cháy. Tuy nhiên đám cháy quá lớn nên một nhóm khoảng 4 người đã dùng búa tạ đập vách tường bên hông để giải cứu những người bên trong. Vào thời điểm bức tường bị đập bể khói bên trong bốc ra mù mịt nên anh Nhớ cùng mọi người chạy ra phía ngoài. Khi anh Nhớ vừa bước ra thì bị điện giật nên anh Nhớ vừa chạy vừa la có điện giật. Ngay lúc này có một người thanh niên là hàng xóm đã lao vào để cứu những người bên trong ngôi nhà. Tuy nhiên nam thanh niên này đã bị điện giật tử vong.

img20230831201350.jpg
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ việc

Những người hàng xóm tại khu vực cháy cho biết, khoảng 18 giờ người dân nghe một tiếng nổ lớn và sau đó ngọn lửa bốc lên tại tiệm sửa xe. Ngay sau đó người dân cùng với nhân viên cây xăng đã dùng nước bình chữa cháy để dập đám cháy. Tuy nhiên do khu vực cháy là tiệm sửa xe honda chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên đám cháy bùng lên rất nhanh.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
TP. Phan Thiết: Cháy nhà trên đường Hải Thượng Lãn Ông, một người tử vong
Chiều tối ngày 31/8, một vụ cháy nhà nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn xã Phong Nẫm, TP. Phan Thiết làm 1 người chết.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ cháy lớn trên đường Hải Thượng Lãn Ông: Lời kể từ những người tham gia chữa cháy