Theo dõi trên

Vụ nổ súng trước văn phòng công chứng: Khởi tố thêm tội cố ý gây thương tích

06/01/2020, 17:18

BT- Liên quan đến vụ việc nổ súng trước Văn phòng công chứng Trần Ngọc Du, tại xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, mới đây, Thượng tá Đào Quang Châu, Phó Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hàm Thuận Nam đã có thông báo kết luận giám định đối với người bị hại là ông Nguyễn Minh Cường.

                
   Đạn từ súng bắn ra.

Thông báo cho biết, trong vụ án gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích ngày 6/11/2019, Trung tâm Giám định pháp y tỉnh kết luận nạn nhân bị tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể là 4%. Cụ thể cả 2 vết thương dị tật phần mềm vai phải đã được phẫu thuật lấy dị vật kích thước 2,5cm x 0,1cm; vết thương vùng ngực phải đã phẫu thuật kích thước 3,5cm x 0,5cm đều có tỷ lệ tổn thương 2%. 2 vết thương trên đều do hỏa khí gây ra. Tuy nhiên ông Nguyễn Minh Cường, người bị hại cho biết, đã làm đơn đề nghị trưng cầu giám định lại, vì cho rằng các vết thương của mình là nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Như tin đã đưa, từ mâu thuẫn mua bán đất, đối tượng Nguyễn Văn Nhiên dùng súng bắn, còn 2 đồng bọn dùng mã tấu chém ông Cường tại văn phòng công chứng. Sau đó Công an huyện Hàm Thuận Nam đã bắt giữ Nguyễn Văn Nhiên và tiếp tục khởi tố để điều tra hành vi cố ý gây thương tích. Bước đầu xác định khẩu súng Nhiên sử dụng là súng bắn đạn bi tự chế.

MAI VÂN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ nổ súng trước văn phòng công chứng: Khởi tố thêm tội cố ý gây thương tích