Theo dõi trên

Vụ TNGT ở Đồng Nai: Sở GTVT Bình Thuận không quản lý xe khách 16 chỗ

13/10/2023, 09:28

BTO-Liên quan vụ tai nạn giao thông (TNGT) đặc biệt nghiêm trọng xảy ra ngày 30/9/2023, trên quốc lộ 20 thuộc tỉnh Đồng Nai khiến 5 người ngụ huyện Đức Linh tử vong; Sở GTVT cho biết đã tiến hành kiểm tra đối với ô tô khách 16 chỗ biển số 86B-015.75, đây là chiếc xe bị xe khách Thành Bưởi tông...

Theo Sở GTVT, qua kiểm tra công tác quản lý vận tải, Sở xác định không cấp phù hiệu, biển hiệu để xe ô tô khách 86B-015.75 hoạt động kinh doanh vận tải. Kiểm tra trên trang web xác nhận, xe 86B-015.75 có lắp thiết bị giám sát hành trình nhưng không có Sở GTVT nào quản lý, không có tên đơn vị vận tải.

1-1-.jpg
Sở GTVT thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân ở Đức Linh. 

Từ căn cứ trên, Sở GTVT đề nghị Bộ GTVT chỉ đạo Cục Đường bộ Việt Nam không thực hiện kiểm tra công tác quản lý vận tải tại Sở GTVT Bình Thuận, vì Sở GTVT Bình Thuận không quản lý xe khách trong vụ tai nạn giao thông trên.

Sở GTVT cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, Sở đã phối hợp Ban An toàn giao thông tỉnh trực tiếp đến nhà 5 nạn nhân trong vụ TNGT (3 người ở xã Đa Kai, 2 người ở xã Mê Pu) để thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân.

Trước đó, thực hiện chỉ đạo của Bộ GTVT về khắc phục hậu quả vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng tại tỉnh Đồng Nai, ngày 10/10, Cục trưởng Cục Đường bộ Việt Nam đã quyết định thành lập đoàn kiểm tra công tác quản lý nhà nước đối với hoạt động vận tải ô tô của Sở GTVT Bình Thuận và TP.HCM.

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan

Hỗ trợ gần 100 triệu đồng cho các gia đình trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng
BTO-Sáng 4/10, Hội chữ Thâp đỏ tỉnh đã tổ chức chuyến thăm gia đình nạn nhân cư ngụ tại huyện Đức Linh và các nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đồng Nai trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ngày 30/9/2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vụ TNGT ở Đồng Nai: Sở GTVT Bình Thuận không quản lý xe khách 16 chỗ