Theo dõi trên

Vườn lan Ngọc Điểm hơn 8.000 gốc phục vụ Tết

26/01/2016, 11:28 - Lượt đọc: 78

BTO- Ngọc Điểm là loại lan nở hoa vào mùa xuân, vàođúng dịp Tết Nguyên đán nên còn được gọi là lan Nghinh xuân, là một trong những loài lan sở hữu mùi hương quyến rũ bậc nhất trong họ nhà lan. Chọn một gốc lan Ngọc Điểm nở hoa trưng trong những ngày Tết được nhiều gia đình lựa chọn, bởi  ngoài làm đẹp không gian cho ngôi nhà, khi hoa nở, nó sẽ tỏa hương thơm dịu nhẹ khắp gian phòng khách.

Với hơn 8.000 gốc lan Ngọc Điểm, đủ kích thước lớn nhỏ, có gốc được ghép trên thớt vú sữa hay ghép trên những gốc cây có vóc dáng lạ mắt đang tỏa hương thơm, đung đưa trước gió chờ khách hàng lựa chọn chơi Tết này. Tùy theo kích thước, mỗi gốc lan có giá từ 200 ngàn đồng trở lên, để chọn một gốc Ngọc Điểm theo ý muốn, người mua có thể tìm đến vườn lan của gia đình ông Nguyễn Văn Năm tại thôn Xuân Tài, xã Phong Nẫm, Tp. Phan Thiết, điện thoại: 0913 819 338.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vườn lan Ngọc Điểm hơn 8.000 gốc phục vụ Tết