Theo dõi trên

World Cup 2022: Bảng C - Ba Lan và Mexico chia điểm trong trận ra quân

23/11/2022, 07:33

Trận đấu thứ 2 của bảng C diễn ra là cuộc chạm trán giữa Mexico và Ba Lan. Rõ ràng, sau khi Argentina sảy chân trước Saudi Arabia, cả 2 đội đều nhận thức được rằng việc có được chiến thắng sẽ giúp họ có lợi thế hơn khi đối đầu với đại diện tới từ Nam Mỹ trong những vòng tới.

Chính vì vậy, tốc độ của trận đấu được đẩy lên khá cao. Trong khi Mexico trông chờ vào những đường bóng xuống biên để Hirving Lozano khai thác thì Piotr Zielinski và Robert Lewandowski là hai ngòi nổ của Ba Lan. Trận đấu diễn ra căng thẳng ở khu vực giữa sân, hàng tiền vệ hai đội liên tục có những màn pressing tầm cao để hạn chế khả năng tổ chức tấn công của đối phương. Kết thúc hiệp 1, tỷ lệ kiểm soát bóng của 2 đội khá cân bằng, Mexico là 52% còn Ba Lan là 48%.

lew.jpg

Bước sang hiệp 2, Ba Lan có lợi thế lớn khi Hector Moreno kéo Robert Lewandowski trong vòng cấm địa, khiến đội nhà phải chịu 1 quả penalty. Tuy nhiên, trên chấm sút phạt, ngôi sao của Ba Lan đã dứt điểm không thành công ở phút 58.

Sau khi thoát thua trên chấm phạt đền, tinh thần của các cầu thủ Mexico được cải thiện, họ cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Nhưng trong 1 ngày mà Raul Jimenez chơi không hiệu quả, Mexico đã kết thúc trận đấu mà không ghi được bàn nào.

Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0, mỗi đội có được 1 điểm chung cuộc.

H LAN (TỔNG HỢP)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 21/11: ĐT Anh và ĐT Mỹ ra trận
Lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay 21/11 và rạng sáng 22/11, ĐT Anh và ĐT Mỹ sẽ đá trận ra quân.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
World Cup 2022: Bảng C - Ba Lan và Mexico chia điểm trong trận ra quân