Theo dõi trên

Gặp gỡ các nữ doanh nhân thành đạt

12/01/2019, 11:29 - Lượt đọc: 192

 BTO- Trong thời gian qua, các doanh nhân nữ đã có nhiều đóng góp trong sự phát triển kinh tế xã hội của Bình Thuận. Nhân dịp năm mới 2019, mùa xuân đang đến rất gần, Bình Thuận online có cuộc trao đổi với các nữ doanh nhân đã có những thành tích nổi bật trong năm qua.

Đó là các nữ doanh nhân: Nguyễn Thị Hồng Loan- Giám đốc Siêu thị CoopMart Phan Thiế,, Hà Kim Anh- Chủ nhà hàng Kim Anh Quán 2, Nguyễn Thị Nhuần- Giám đốc Công ty du lịch Bờ cát vàng Phan Thiết.

Gíám đốc Nguyễn Thị Hồng Loan, trong năm qua, công ty cũng như chị nhận được khá nhiều bằng khen, giấy khen từ các cấp, mà cao nhất là từ Thủ tướng chính phủ. Có được thành tích đó là nhờ nỗ lực của nữ Gíam đốc cùng tập thể nhân viên trong hoạt động kinh doanh cũng như tham gia tốt các phong trào thi đua, công tác xã hội.

Riêng nữ doanh nhân Hà Kim Anh lại khá thành công trong kinh doanh nhà hàng ăn uống. Đặc biệt, cơm niêu Kim Anh Quán hiện đã được nhiều người biết đến, ngoài ra những món ăn đặc sản của nhà hàng cũng hấp dẫn nhiều khách hàng khó tính. Không chỉ kinh doanh giỏi, mới đây chị đã vượt qua hàng trăm thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu đại sứ thương hiệu Việt Nam tại Đà Nẵng.


Và đặc biệt, trong lĩnh vực du lịch, nói đến nữ Gíam đốc xinh đẹp, năng động Nguyễn Thị Nhuần thì khá nhiều người biết và ngưỡng mộ bởi tài năng và vẻ ngoài tươi trẻ của chị. Năm qua, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nhuần đã đạt được danh hiệu Hoa hậu Trí tuệ Doanh nhân hoàn cầu lại Malaysia. Chị được lọt vào top 10 doanh nhân ấn tượng, hiện chị là giám đốc kinh doanh trên lĩnh vực du lịch, công ty Bờ cát vàng của chị đã tổ chức rất nhiều tour du lịch làm hài lòng nhiều khách hàng. Ngoài tổ chức tour, các hoạt động dịch vụ hỗ trợ du lịch của công ty Bờ cát vàng cũng rất thành công và được khách hàng ưa chuộng.

Nhân dịp xuân về, hãy lắng nghe những chia sẻ của các nữ doanh nhân: bí quyết nào giúp các chị vừa lo cho gia đình, vừa giỏi kinh doanh lại vừa xinh đẹp như thế?

Nhóm PV



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp gỡ các nữ doanh nhân thành đạt