Theo dõi trên

Xác minh tàu cá ĐN 1004 và 2 thuyền viên bị mất liên lạc

29/10/2019, 10:17

BTO- Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh nhận được thông tin của Văn phòng Ủy ban Quốc gia Ứng phó sự cố, thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn về việc tàu cá ĐN 1004 của TP. Đà Nẵng, trên tàu có 2 thuyền viên bị mất liên lạc.

Cụ thể, vào lúc 00 giờ 54 phút, ngày 27/10, tàu ĐN 1004, trên tàu có 2 thuyền viên bị mất liên lạc tại khu vực biển Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khi đang trên đường hành trình từ khu vực Cái Mép, Bà Rịa -Vũng Tàu đến Ninh Thuận.

Trung tâm Phối hợp TKCN Hàng hải khu vực III xác minh qua Cảng vụ đường thủy nội địa tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu được biết tàu đã hết hạn đăng kiểm từ ngày 30/1/2018, không làm thủ tục xuất bến ở Bà Rịa -Vũng Tàu.

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai &TKCN tỉnh Bình Thuận đề nghị Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh xác minh thông tin và thông báo cho các đồn biên phòng trong khu vực biết, thông tin cho các tàu thuyền của tỉnh đang hoạt động trên biển gần khu vực tàu ĐN 1004 bị mất liên lạc có phương án hỗ trợ tìm kiếm. 

K.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xác minh tàu cá ĐN 1004 và 2 thuyền viên bị mất liên lạc