Theo dõi trên

Xe ben vận chuyển cát bồi nền gây ô nhiễm đường Tôn Đức Thắng

21/03/2016, 11:18

BTO- Thời gian gần đây, người dân và các hộ kinh doanh hai bên đường Tôn Đức Thắng (TP. Phan Thiết) đoạn từ vòng xoay Tôn Đức Thắng – Hùng Vương đến Tôn Đức Thắng – Nguyễn Tất Thành bức xúc về nạn bụi cát đỏ do xe ben vận chuyển gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các sinh hoạt và kinh doanh của các hộ dân.

                       
      
      
      Từng đoàn xe vận chuyển vào ban đêm và bụi cát đỏ ảnh hưởng đến sinh    hoạt và kinh doanh của người dân 2 bên đường

Qua tìm hiểu của chúng tôi, sở dĩ xảy ra tình trạng cát đỏ gây ô nhiễm bụi là do hơn 2 tháng trở lại đây, hàng đêm tầm từ 20h30 trở đi,  từng đoàn xe ben của các đơn vị tư nhân hợp đồng vận chuyển cát bồi nền san lấp khu đô thị biển Phan Thiết gây ra. Các xe này vận chuyển từ khu tập kết cát ở khu dân cư Hùng Vương đi theo hướng Hùng Vương vào Tôn Đức Thắng. Đồng thời từ điểm tập kết vận chuyển ở khu vực khu dân cư Bến Lội (xã Hàm Thắng, huyện Hàm Thuận Bắc). Trong quá trình vận chuyển,các chủ xe không chú ý đến việc che chắn và làm rơi vãi dọc đường. Khi gặp trời gió và phương tiện chạy qua đã gây nên tình trạng ô nhiễm bụi. Ngoài ra, người dân còn phản ánh việc vận chuyển gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông.

Đề nghị các cơ quan chức năng tăng cường công tác nhắc nhở, xử lý để các chủ phương tiện chấp hành việc vận chuyển trong nội thành theo đúng quy định.

P. Sinh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe ben vận chuyển cát bồi nền gây ô nhiễm đường Tôn Đức Thắng