Theo dõi trên

Xe chở Thanh tra Sở và Luật sư của Bình Thuận gặp nạn trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây

03/08/2022, 16:43 - Lượt đọc: 162,594

Đến đầu giờ chiều nay 3/8, một nguồn tin cho biết, sức khỏe của các nạn nhân đã ổn định sau cú sốc tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây vào đêm 2/8.

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 19h45 tối 2/8, tại đoạn qua dốc cầu Long Thành, hướng Đồng Nai đi về TP.HCM. Lúc này khi các phương tiện lưu thông chậm đổ dốc cầu Long Thành, thì một xe tải chở thùng container từ phía sau bất ngờ lao lên, tông dồn các phương tiện lưu thông cùng chiều về phía trước. Hậu quả có đến 9 ô tô bị móp méo, hư hỏng nghiêm trọng, trong đó có xe của Sở Tài nguyên và Môi trường.

z3615791422426_14908146433e0c1f99e40f26d6b6b5b0.jpg
Phương tiện trong vụ tai nạn liên hoàn (Ảnh: Báo Lao Động).

Vụ va chạm làm 7 người bị thương được chuyển đến cấp cứu tại một bệnh viện ở TP. Thủ Đức. Trong số các nạn nhân bị thương có ông V.V.L (59 tuổi) hiện là Quyền Chánh Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường; ông T.V.Đ (51 tuổi) là Luật sư thuộc Đoàn Luật sư tỉnh Bình Thuận và ông H là lái xe của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Được biết ông L và ông Đ đang trên đường vào TP. HCM tham gia tố tụng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho UBND tỉnh trong vụ án phúc thẩm hành chính tại Tòa án nhân dân cấp cao tại thành phố Hồ Chí Minh.

Vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

T. HUỲNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh báo tình trạng tin tặc tấn công các trang website cơ quan nhà nước
Công an tỉnh vừa có văn bản hướng dẫn, phát hiện, ngăn chặn hoạt động đăng tải nội dung quảng cáo đánh bạc, mại dâm trên hệ thống thông tin điện tử.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe chở Thanh tra Sở và Luật sư của Bình Thuận gặp nạn trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây