Theo dõi trên

“Xuân yêu thương” tại Phan Thiết

25/01/2022, 20:26

Chiều nay 25/1, tại Tp. Phan Thiết, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận và Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp với Tập đoàn Novaland và Quỹ Thiện nguyện “Ngõ Art Gallery” tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

2(1).jpg
Ông Đặng Hồng Sỹ tặng quà người dân phường Phú Thuỷ. 

Tại chương trình, ông Đặng Hồng Sỹ -  Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ đã trao 100 suất quà Tết là tiền mặt, trị giá 700 ngàn đồng/ suất cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 ở phường Phú Thủy và phường Xuân An. Các suất quà Tết do Tập đoàn Novaland và Quỹ thiện nguyện “Ngõ Art Gallery” tài trợ. Tại buổi lễ, ông Đặng Hồng Sỹ đã thăm hỏi, động viên người dân đang gặp khó khăn trong cuộc sống đồng thời gửi lời chúc đến người dân đón Tết an toàn, tiết kiệm, đầm ấm, hạnh phúc.

1(1).jpg
Ông Đặng Hồng Sỹ tặng quà người dân phường Xuân An. 

Được biết, chương trình “Xuân yêu thương” đã trao 450 suất quà cho những hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế tại Phan Thiết, Hàm Thuận Nam, Đức Linh, Hàm Tân và La Gi. Những phần quà này nhằm kịp thời động viên cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh đón xuân mới ấm cúng, vui tươi, hạnh phúc.

T.HÀ

Bài liên quan
Trao quà “Xuân yêu thương” cho người có hoàn cảnh khó khăn
Tỉnh đoàn – Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các nhà tài trợ tổ chức chương trình trao quà “Xuân yêu thương” cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Xuân yêu thương” tại Phan Thiết