Theo dõi trên

"Xương rồng đất tháp" đạt huy chương vàng toàn quốc

16/10/2024, 09:44

BTO-Tối 15/10, tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương, Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 đã bế mạc và trao giải.

53c177a0a05d4c364e31b2c8a9d4c9ef.jpeg
Trao giải cho các đoàn tham dự 

Sau 15 ngày thi diễn, đua tài hào hứng của 24 đơn vị nghệ thuật chuyên nghiệp trên toàn quốc, các nghệ sĩ, diễn viên đã đem đến cho khán giả yêu âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn nhiều cảm xúc và những ấn tượng sâu sắc.

dsc09383.jpeg
"Xương rồng đất tháp" - huy chương vàng 

Đoàn Bình Thuận tham dự với chương trình nghệ thuật với chủ đề “Miền gió cát”… xuyên suốt chương trình với 11 tiết mục ca múa nhạc, đan xen khắc hoạ rõ nét vẻ đẹp về vùng đất qua đời sống lao động, con người và thiên nhiên.

dsc09362.jpeg
"Đất nung" huy chương bạc 

Ban tổ chức đã trao huy chương vàng cho tiết mục “Xương rồng đất tháp” (Thanh Pháp), ngoài ra đoàn Bình Thuận cũng đạt 3 huy chương bạc gồm các tiết mục múa “Đất Nung”, “Ra Khơi” và tiết mục Acapela “Đất gọi” tại chương trình lần này.

dsc09294.jpg
Acapela "Đất gọi" huy chương bạc

Các tiết mục ca, múa, nhạc đem đến liên hoan không chỉ thể hiện tinh hoa của âm nhạc và nền nghệ thuật biểu diễn Việt Nam cũng như của thế giới, mà còn bao hàm nhiều giá trị lịch sử, văn hóa quý báu của dân tộc Việt Nam.

dsc09285.jpg
dsc09453.jpeg
Múa "Ra khơi", huy chương bạc 

Liên hoan ca, múa, nhạc toàn quốc năm 2024 diễn ra tại tỉnh Bình Dương do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam, Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương, cùng các đơn vị liên quan tổ chức.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đời sống đồng bào dân tộc thiểu số ở Đức Linh không ngừng được nâng lên
Thời gian qua, với sự hỗ trợ của Nhà nước cùng sự chủ động vươn lên của nhân dân đã thúc đẩy kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tiếp tục phát triển. Đời sống của đồng bào DTTS ngày càng được cải thiện, nâng lên cả về vật chất lẫn tinh thần, văn hóa truyền thống tiếp tục được giữ gìn và phát huy…
Nổi bật
Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2024): Củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân qua kiểm tra, giám sát
BTO-Những kết quả của công tác kiểm tra, giám sát trong từng giai đoạn vừa qua là minh chứng cho quyết tâm chính trị cao của Đảng trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Kết quả này cũng đã góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng và chế độ. Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, một lần nữa tiếp tục khẳng định: đây là công tác không thể thiếu, có tính quyết định đối với hiệu quả lãnh đạo của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Xương rồng đất tháp" đạt huy chương vàng toàn quốc