Theo dõi trên

Xe tải tông nát xe ôtô băng qua đường

29/07/2018, 11:06

 BTO - Trưa hôm qua (28/7) tại Đức Linh, một xe ôtô trong lúc băng qua đường đã bị một xe tải tông mạnh, văng xuống mương làm người trong xe ôtô bị thương. Rạng sáng nay (29/7), một người đàn ông dân Bình Thuận điều khiển xe máy cán phải ổ gà, ngã xuống đường chết tại chỗ tại Bình Dương.

Vào khoảng 11g ngày 28/7 trên đường DT766, đoạn qua xã Đông Hà, huyện Đức Linh, xe ôtô mang BKS 52P-0496 lưu thông hướng Đồng Nai-Đức Linh, khi đến địa điểm trên đã chuyển hướng qua làn ngược lại để rẽ vào đường hẻm thì bất ngờ xe tải mang BKS 61C-2664 không kịp xử lý, tông vào bên hông xe ôtô, đẩy cả 2 phương tiện lao xuống mương nước bên lề đường. Tại hiện trường, xe ôtô hư hỏng nặng, 1 người trong xe ôtô bị thương được đưa đi cấp cứu. Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Khoảng 4g ngày 29/7, tại khúc cua trên đường Lê Hồng Phong thuộc phường Phú Lợi, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, một người đàn ông trú tại huyện Bắc Bình điều khiển xe máy BKS 86B2 – 209.14 chở theo 1 người ngồi phía sau, khi đến địa điểm trên đã cán phải ổ gà và ngã xuống đường tử vong tại chỗ, người ngồi sau bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu

         
   

         

          Xe tải tông xe ôtô tại Đức Linh.
         
   

         

         Người đàn ông dân Bình Thuận té tử vong tại Bình    Dương.

Duy Tuấn



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xe tải tông nát xe ôtô băng qua đường