Theo dõi trên

10/10 là Ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Thuận

21/09/2022, 08:33

BTO-Chủ tịch UBND tỉnh vừa ký Quyết định lấy ngày 10/10 hàng năm là Ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Thuận .

Theo đó, Ngày Chuyển đổi số của Bình Thuận được tổ chức hàng năm nhằm đẩy nhanh tiến độ triển khai các nhiệm vụ về chuyển đổi số quốc gia của tỉnh. Đồng thời thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ tại Nghị quyết số 10-NQ/TU, ngày 18/3/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XIV) về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

image-2-.png
(Ảnh minh họa).

Cùng với đó nâng cao nhận thức của người dân toàn tỉnh về vai trò, ý nghĩa, lợi ích của chuyển đổi số cũng như thúc đẩy sự tham gia vào cuộc của cả hệ thống chính trị, hành động đồng bộ ở các cấp và sự tham gia của toàn dân bảo đảm sự thành công của chuyển đổi số.

Quyết định của UBND tỉnh cũng giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp các sở ngành, UBND các huyện, thành phố, thị xã tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông Ngày Chuyển đổi số của tỉnh hàng năm đảm bảo thiết thực, hiệu quả, tiết kiệm. Với Báo Bình Thuận, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh thì thực hiện đẩy mạnh tuyên truyền về Ngày Chuyển đổi số của tỉnh…

Đ.Q


(0) Bình luận
Bài liên quan
Sổ tay phóng viên:
Nhìn lại để thấy nỗ lực phục hồi du lịch sau đại dịch
1. Cách đây tròn 1 năm (tháng 8/2021), hoạt động du lịch trên địa bàn Bình Thuận rơi vào tình cảnh không lường trước với sự trầm lắng chưa từng có bao trùm lên cả “thủ đô resort”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10/10 là Ngày Chuyển đổi số tỉnh Bình Thuận