Theo dõi trên

10 gia đình cùng Siêu thị Co.op mart Phan Thiết nấu mâm cơm 3 miền

25/06/2022, 19:06

Siêu thị Co.opmart Phan Thiết vừa tổ chức cho 10 gia đình cùng nhau thi tài nấu ăn với chủ đề “999 gia đình Việt Nam cùng Saigon Co.op nấu mâm cơm 3 miền” .

Cùng 133 hệ thống siêu thị trên cả nước, tại điểm cầu Siêu thị Co.opmart Phan Thiết tham gia chương trình

Trong thời gian 120 phút, các gia đình cùng nhau nấu mâm cơm người Việt với 3 món ăn đặc trưng cho 3 vùng miền gồm: Canh cải chua sườn non, cá ngừ kho thơm và ngũ quả kho quẹt. Trong không gian ngày hội, mỗi gia đình gồm 3 thành viên đã cùng nhau chế biến, trình bày từng món ăn lan tỏa vẻ đẹp của mâm cơm gia đình Việt, tạo không khí vui tươi, gắn kết tình cảm những thành viên trong gia đình.

Các gia đình cùng nhau nấu mâm cơm gia đình  lan tỏa nét đẹp mâm cơm người Việt 

Bà Nguyễn Thị Hồng Loan – Giám đốc Siêu thị Co.opmart Phan Thiết cho biết: Chương trình này nằm trong chuỗi sự kiện nhằm chào mừng Ngày gia đình Việt Nam 28/6 và kỷ niệm 33 năm thành lập Saigon Co.op. Hàng ngàn bữa ăn sau khi được hoàn thành tại sự kiện được các siêu thị gửi tặng cho các mái ấm tình thương, cơ sở từ thiện kèm theo các phần quà thiết thực.

Các bữa ăn sau khi được hoàn thành tại sự kiện đã được các gia đình, siêu thị gửi tặng Mái ấm tình thương – Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.

Chương trình được livestream trên trang Fanpage Co.opmart bạn của mọi nhà tại 8 điểm cầu chính gồm Hà Nội, Đà Nẵng, Ban Mê Thuột, Tây Ninh, Long An, Cà Mau và trụ sở chính Saigon Co.op với sự chứng kiến của VietKing – Đơn vị sẽ ghi nhận và xác lập kỷ lục Việt Nam. Tại điểm cầu Siêu thị Co.opmart Phan Thiết, sau khi các gia đình nấu ăn xong, 30 phần cơm được siêu thị trao tặng cho Mái ấm tình thương – Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, 30 phần cơm còn lại gửi tặng cho các gia đình tham gia chương trình. Ngoài ra, Siêu thị Co.op mart Phan Thiết trao các giải thưởng gia đình nấu ăn nhanh nhất, gia đình trang trí món ăn đẹp nhất, gia đình có trang phục đẹp nhất.

Trao thưởng cho các gia đình

T.DUYÊN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nền tảng gia đình - cái nôi nuôi dưỡng
Hiện nay, công tác bảo vệ, giáo dục trẻ em ngày càng được quan tâm. Trẻ em ngày càng nhận được sự chăm sóc, yêu thương, giáo dục của gia đình, nhà trường, xã hội cũng như được hưởng quyền trẻ em theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
10 gia đình cùng Siêu thị Co.op mart Phan Thiết nấu mâm cơm 3 miền