Theo dõi trên

2 nhóm ẩu đả trong lúc nhậu, 1 người bị đâm tử vong

19/06/2022, 11:29 - Lượt đọc: 9,732

Đến sáng nay (19/6), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ ẩu đả dẫn đến 1 người chết xảy ra tại quán nhậu ở thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình. Cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã mời ít nhất 3 người có liên quan lên để lấy lời khai.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ 10 phút ngày 19/6, có 2 nhóm thanh niên nhậu ở 2 bàn khác nhau tại một quán nhậu ở thị trấn Lương Sơn. Trong đó, nhóm của Lê Chí Công (SN 1992, trú thị trấn Lương Sơn) có 3 người. Trong lúc nhậu, một thanh niên trong nhóm Công đến mời chủ quán nhậu 1 ly bia rồi bất ngờ xảy ra ẩu đả.

389234cf-12b4-438a-b.jpeg
Hiện trường vụ việc

Sau đó, nhóm của Công xảy ra mâu thuẫn, ẩu đả với nhóm thanh niên còn lại đang ngồi nhậu. Trong lúc 2 nhóm đánh nhau một thanh niên đã lấy dao của quán nhậu đâm Công. Công chạy ra khỏi quán một đoạn thì ngã xuống đường tử vong. Một thanh niên khác trong nhóm của Công cũng bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu. Nhóm thanh niên sau đó đã rời khỏi hiện trường.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị trấn Lương Sơn đã đến bảo vệ hiện trường và báo lên cấp trên. Nhận tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã cử lực lượng phối hợp với các đơn vị nghiệm vụ khám nghiệm hiện trường và tung các trinh sát đi truy tìm các đối tượng liên quan. Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ô tô tông cột điện, xe máy tông gốc cây ven đường, hai người tử vong
BTO-Chiếc ô tô mất lái tông vào cột điện bên lề đường đầu xe bể nát, nam thanh niên điều khiển phương tiện tử vong trên đường đi cấp cứu.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 nhóm ẩu đả trong lúc nhậu, 1 người bị đâm tử vong