Theo dõi trên

2 nhóm thanh niên đánh nhau, 3 người thương vong

25/04/2021, 10:04

BTO- Đến sáng nay (25/4), các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, trích xuất dữ liệu camera, phối hợp truy xét các đối tượng liên quan trong vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên xảy ra tại khu phố 1, phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết khiến 1 người chết và 2 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 0 giờ sáng nay,  2 nhóm thanh niên khi đang chơi trong một quán bar ở địa phương trên thì xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, 2 nhóm thanh niên này kéo nhau ra ngoài đánh nhau.

Hậu quả làm anh Nguyễn Đình Đồng (20 tuổi, ngụ xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết) tử vong tại chỗ,  Huỳnh Văn Minh và Võ Minh Hiệp (cùng 17 tuổi, ở xã Thiện Nghiệp) bị thương nặng.

Hiện trường vụ hỗn chiến được camera an ninh ghi lại

Ngay sau đó, Công an đã có mặt tại hiện trường, thu thập lời khai những người liên quan trong quán bar, trích xuất camera an ninh để phục vụ công tác điều tra. Công an tỉnh đã trưng cầu giám định pháp y đối với nạn nhân đã chết trong vụ hỗn chiến trên.

Hiện các lực lượng nghiệp vụ đang phối hợp tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
2 nhóm thanh niên đánh nhau, 3 người thương vong