Theo dõi trên

218 thí sinh Trường THPT dân tộc nội trú bước vào môn thi đầu tiên

28/06/2023, 10:14

BTO-Tại điểm thi Trường THPT Dân tộc nội trú có 218 thí sinh dự thi với 13 phòng thi. Các sĩ tử đã tập trung rất đông tại trường để trò chuyện, động viên nhau tinh thần trước giờ thi. Trên gương mặt của những sĩ tử không giấu được sự lo lắng, hồi hộp. Vài thí sinh tranh thủ ít phút trước khi bước vào phòng thi ôn lại kiến thức, tự tin trước khi bước vào môn thi đầu tiên.

dsc_2766.jpg
Rất đông thí sinh tập trung tại ký túc xá và điểm thi từ rất sớm
dsc_2768.jpg

Theo ghi nhận của phóng viên, tùy theo số lượng thí sinh tại các điểm thi ở các địa phương, trưởng điểm thi sẽ quy định giờ gọi tên thí sinh vào phòng thi nhưng đúng 6 giờ 30 phút thí sinh phải có mặt đầy đủ trong phòng thi. Sau khi cán bộ coi thi kiểm tra xong các thủ tục, sẽ phát giấy nháp, giấy thi cho thí sinh điền thông tin, đúng 7 giờ 30 phút thí sinh sẽ bắt đầu tính giờ làm bài. Ghi nhận tại điểm thi của Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh, rất đông thí sinh tập trung tại ký túc xá và điểm thi từ rất sớm với tinh thần hết sức phấn khởi, tự tin bước vào kỳ thi.

dsc_2746.jpg
Thí sinh phấn khởi tự tin bước vào kỳ thi
dsc_2732.jpg

dsc_2740.jpg
Thí sinh tranh thủ ôn lại bài trước khi vào phòng thi
dsc_2748.jpg

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay được tổ chức tại các Trường THPT trên địa bàn tỉnh, học sinh học ở đâu thi ở đó nên đã tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh và phụ huynh trong những ngày thi. Trường THPT dân tộc nội trú với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, nhân lực, vật lực cũng như các phương án phòng, chống dịch cùng các đội tình nguyện giúp sức cho trường trong việc sát khuẩn trước khi vào phòng thi, đảm bảo an toàn cho các thí sinh tham dự kỳ thi.

dsc_2788.jpg
Giáo viên coi thi đánh số báo danh dự thi
dsc_2764.jpg
Thí sinh sát khuẩn trước khi vào phòng thi
dsc_2805.jpg
Kiểm tra số báo danh thí sinh dự thi
dsc_2806.jpg
Phát giấy bài làm cho thí sinh
dsc_2814.jpg
Hướng dẫn cho thí sinh ghi giấy thi
dsc_2839.jpg
dsc_2819.jpg
Thí sinh bước vào môn thi đầu tiên
dsc_2809.jpg

ĐÌNH HOÀ

Bài liên quan
Tuổi trẻ Phú Quý sẵn sàng tiếp sức mùa thi
Để hỗ trợ, tiếp sức các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2023, Trường THPT Ngô Quyền đã thành lập đội Hoa phượng đỏ với hơn 40 đoàn viên, thanh niên của trường tham gia đồng hành tiếp sức cho các thí sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
218 thí sinh Trường THPT dân tộc nội trú bước vào môn thi đầu tiên