Theo dõi trên

Tuổi trẻ Phú Quý sẵn sàng tiếp sức mùa thi

27/06/2023, 14:40

Để hỗ trợ, tiếp sức các sĩ tử trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2023, Trường THPT Ngô Quyền đã thành lập đội Hoa phượng đỏ với hơn 40 đoàn viên, thanh niên của trường tham gia đồng hành tiếp sức cho các thí sinh.

Đến hẹn lại lên, các tình nguyện viên chương trình Tiếp sức mùa thi lại nô nức vào cuộc nhằm tiếp sức cho các thí sinh tham gia mùa thi THPT quốc gia. Năm nay huyện Phú Quý có 269 thí sinh đăng ký tham dự kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2023, trong đó Trường THPT Ngô quyền có 257 thí sinh và 12 thí sinh tự do.

image_50447361.jpg

Đội Hoa Phượng đỏ có 45 tình nguyện viên, trong đó có 2 giáo viên và 43 đoàn viên, thanh niên của Trường THPT Ngô Quyền. Các tình nguyện viên sẽ chia làm 4 nhóm luân phiên với nhau hỗ trợ các sĩ tử trong suốt thời gian diễn ra kì thi như: hướng dẫn thí sinh những vật dụng không được phép mang vào phòng thi, hỗ trợ thí sinh về bút viết, nước uống, xử lý các tình huống khẩn cấp, tổ chức điểm giữ xe cho thí sinh và người nhà, động viên tâm lý cho các thí sinh trước khi bước vào phòng thi… Ngoài Đội Hoa phượng đỏ, các chiến sĩ của Chi đoàn trạm Rada 55 cũng đã tham gia tiếp sức mùa thi năm nay...

Với tinh thần nhiệt huyết, xung kích đi đầu, các hoạt động tiếp sức mùa thi tại huyện Phú Quý đang được triển khai kịp thời, góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi.

BÍCH DUNG- ANH TUẤN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phấn đấu giữ vững trường chuẩn quốc gia
Khuôn viên Trường tiểu học Sông Lũy 2 rộng hơn 4.000 m2. Xung quanh sân trường là 3 dãy nhà 2 tầng được thiết kế hình chữ U khang trang, thoáng đãng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuổi trẻ Phú Quý sẵn sàng tiếp sức mùa thi