Theo dõi trên

300 đối tượng chính sách và người già được khám, điều trị bệnh

21/07/2023, 15:45

BTO-Trong các hoạt động kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, sáng ngày 21/7, Ban chỉ đạo công tác dân vận trên lĩnh vực Quốc phòng và An ninh Thành phố Phan Thiết phối hợp với Bệnh viện đa khoa Tâm Phúc, Hội Đông y và Mắt kính Minh Nhã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc và tặng kính mắt cho hơn 300 đối tượng chính sách, người có công, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn tại phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết.

imgp1845.jpg
imgp1841.jpg
imgp1859.jpg

Các đối tượng đến khám bệnh được các y sĩ, bác sĩ quân y, dân y và đông y, khám, chẩn đoán bệnh, cấp thuốc và hướng dẫn cụ thể cho bà con về cách dùng thuốc, chế độ ăn uống, sinh hoạt, vận động, thể dục để phòng ngừa bệnh và hỗ trợ điều trị bệnh được hiệu quả hơn. 

DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
 “Túi thuốc – Yêu thương, nghĩa tình” đến bệnh nhân xã Chí Công
Ngày 20/7, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình “Túi thuốc – Yêu thương, nghĩa tình” tại xã Chí Công (Tuy Phong) nhằm hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2023.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
300 đối tượng chính sách và người già được khám, điều trị bệnh