Theo dõi trên

32 học sinh Bình Thuận được nhận học bổng “Vì tương lai Việt Nam”

03/10/2023, 09:15

Mới đây, tại Nhà văn hóa huyện Xuân Lộc (tỉnh Đồng Nai), Báo Tuổi trẻ (ấn phẩm Mực Tím) đã tổ chức trao học bổng “Vì tương lai Việt Nam” năm 2023 cho học sinh 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận.

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 67 suất học bổng cho học sinh 2 tỉnh Đồng Nai và Bình Thuận. Trong đó, Bình Thuận có 32 em học sinh vượt khó học tốt đang học tập tại các Trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX được trao học bổng, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng. Các em học sinh được nhận học bổng đều có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

img_0234.jpeg

Được biết, từ năm 2013 đến nay, Quỹ bọc bổng “Vì tương lai Việt Nam” với sự tài trợ của Công ty Cổ phần phân bón Bình Điền đã trao 4.905 suất học bổng với tổng trị giá gần 11 tỷ đồng cho học sinh từ lớp 10 - 12 tại các tỉnh, thành trong cả nước. Trong năm 2023, Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam đã trao 335 suất học bổng cho học sinh vượt khó học tốt tại 9 tỉnh An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp, Đồng Nai, Bình Thuận, Phú Yên, Bình Định, Đắk Lắk, Đắk Nông, mỗi suất học bổng được trao trị giá 3 triệu đồng.

Quỹ học bổng “Vì tương lai Việt Nam” được tổ chức nhằm mục tiêu tiếp bước cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục theo đuổi ước mơ học tập, nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn tới tương lai tươi sáng, vững tin hơn trên con đường học tập, theo đuổi đam mê.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Vận động 134 triệu đồng quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”
Nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường, tối 31/12, Ban Chỉ đạo quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”.
Nổi bật
Kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024): Chiến thắng vĩ đại của dân tộc anh hùng
70 năm trước, ngày 7/5/1954, khi ngọn cờ Tổ quốc tung bay trên nóc hầm Đờ Cát Tơ ri, kết thúc 56 ngày đêm chiến đấu oanh liệt của quân dân ta, làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chín năm chống thực dân Pháp và can thiệp Mỹ; chấm dứt hoàn toàn ách xâm lược của thực dân Pháp trên đất nước ta… đã đi vào lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc Việt Nam như một chiến thắng vĩ đại của một dân tộc anh hùng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
32 học sinh Bình Thuận được nhận học bổng “Vì tương lai Việt Nam”