Theo dõi trên

Tánh Linh: Vận động 134 triệu đồng quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”

01/01/2023, 14:54

Nhằm giúp đỡ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được đến trường, tối 31/12, Ban Chỉ đạo quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh tổ chức đêm văn nghệ gây quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”.

31-12-tiet-muc-van-nghe.jpg
Tiết mục văn nghệ gây quỹ.

Gần 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc, với sự tham gia của thầy, cô giáo và các em học sinh đến từ các trường học trên địa bàn thị trấn Lạc Tánh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người xem. Tại đêm văn nghệ, Ban Chỉ đạo quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” đã kêu gọi các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội, doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhân dân đóng góp, ủng hộ bằng tiền mặt để xây dựng quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”. Kết quả đã vận động được 134 triệu đồng. Số tiền trên, Ban Chỉ đạo quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” thị trấn Lạc Tánh sẽ sử dụng để trao học bổng cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngay trong đêm văn nghệ đã tặng 60 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phòng Tham mưu Công an tỉnh tặng “Ngôi nhà nhân ái”
BTO-Ngày 29/12, Đảng ủy phòng Tham mưu, Công an Bình Thuận đã phối hợp với UBND xã Tân Thuận, Công an huyện Hàm Thuận Nam và nhà hảo tâm tổ chức trao tặng “Ngôi nhà nhân ái” cho ông Trương Thiện Dũng, là Công an viên thôn Hiệp Nhơn, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Vận động 134 triệu đồng quỹ học bổng “Tiếp bước cho em đến trường”