Theo dõi trên

Phòng Tham mưu Công an tỉnh tặng “Ngôi nhà nhân ái”

30/12/2022, 12:55

BTO-Ngày 29/12, Đảng ủy phòng Tham mưu, Công an Bình Thuận đã phối hợp với UBND xã Tân Thuận, Công an huyện Hàm Thuận Nam và nhà hảo tâm tổ chức trao tặng “Ngôi nhà nhân ái” cho ông Trương Thiện Dũng, là Công an viên thôn Hiệp Nhơn, xã Tân Thuận, huyện Hàm Thuận Nam.

screenshot_1672379792.png

Ngôi nhà có diện tích 120m2, được xây dựng với giá trị trên 70 triệu đồng. Số tiền do cán bộ chiến sĩ và nhà hảo tâm đóng góp.

Được biết, ông Dũng có hoàn cảnh rất khó khăn, sống trong căn nhà mái tôn hoen gỉ, dột nát và thường xuyên bị mưa xối vào nhà. Trong suốt hơn 24 năm công tác, ông Dũng đã tích cực tham gia cùng lực lượng công an địa phương đảm bảo ANTT. Ông cũng đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư; đoàn kết xây dựng nông thôn mới.

Tại buổi lễ bàn giao, cán bộ, chiến sĩ Phòng Tham mưu cũng đã trao tặng các phần quà giúp thêm tiện ích trong căn nhà mới.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Đảng ủy Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận, góp phần chia sẻ với những hoàn cảnh thực sự khó khăn, giúp ổn định cuộc sống, yên tâm tích cực tham gia công tác giữ gìn an ninh, trật tự và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tại địa bàn.

LÊ LONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Xử lý kịp thời các tình huống xấu do gió mạnh trên biển
BTO- Đó là nội dung Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và TKCN tỉnh vừa thông tin đến các địa phương ven biển trong tỉnh và một số cơ quan, đơn vị liên quan.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phòng Tham mưu Công an tỉnh tặng “Ngôi nhà nhân ái”