Theo dõi trên

Quỹ Thiện tâm- Tập đoàn Vingroup tặng quà tết cho người cao tuổi

30/12/2022, 06:00

Ngày 29/12, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Bình Thuận đã phối hợp với Hội người cao tuổi Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc trao quà tết 2023 cho người cao tuổi khó khăn.

100 phần quà mỗi phần 600.000 đồng tiền mặt, với tổng số tiền 60 triệu đồng được trao cho người cao tuổi nghèo, khó khăn ở 4 xã vùng cao dân tộc thiểu số: Phan Sơn, Phan Lâm, Đông Giang, La Dạ.

img_9419.jpeg
Trao quà cho người cao tuổi xã Đông Giang.

Số tiền trên do Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam vận động tập đoàn Vingroup trao cho 63 tỉnh thành trong đó có Bình Thuận.

Đây là việc làm có ý nghĩa rất thiết thực nhằm hỗ trợ giúp người cao tuổi nghèo có một cái tết Nguyên đán ấm áp đầy đủ hơn.

THU THUỶ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn
Được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao, mua các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với giá ưu đãi và có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm… Đây là những lợi thế mà đoàn viên và người lao động tại 60 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh sẽ được tiếp cận vào dịp cuối năm 2022 và trong năm 2023.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quỹ Thiện tâm- Tập đoàn Vingroup tặng quà tết cho người cao tuổi