Theo dõi trên

Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

29/12/2022, 05:39

Được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao, mua các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu với giá ưu đãi và có cơ hội quảng bá, giới thiệu sản phẩm… Đây là những lợi thế mà đoàn viên và người lao động tại 60 công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh sẽ được tiếp cận vào dịp cuối năm 2022 và trong năm 2023.

Thực hiện chủ đề “Nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở, đẩy mạnh chăm lo cho đoàn viên và người lao động”, năm 2022, CĐVC tỉnh đã thực hiện tốt chức năng chăm lo cho đoàn viên với rất nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực. Với tinh thần trách nhiệm, linh hoạt, mới đây CĐVC tỉnh tiếp tục thực hiện lễ ký kết thỏa thuận chương trình phúc lợi đoàn viên với Công ty cổ phần Đầu tư Siêu thị Công đoàn Việt Nam (quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh), giúp đoàn viên, người lao động được thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi trong mua sắm, giảm bớt khó khăn.

801961c5-7295-4130-97b9-0d9911115493.jpeg
Hướng dẫn đoàn viên cài đặt ứng dụng CDMart

Ông Trần Ngọc Phúc – Chủ tịch CĐVC tỉnh cho biết, sau khi tìm hiểu, lựa chọn, nhận thấy đây là doanh nghiệp được tổ chức công đoàn tại TP. Hồ Chí Minh thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác nhiều năm nay, mang lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên, vì thế CĐVC tỉnh đã thực hiện ký kết hợp tác. Theo đó, Công ty cổ phần Đầu tư Siêu thị Công đoàn Việt Nam sẽ tổ chức các gian hàng để cung cấp sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm, thực phẩm phục vụ đoàn viên công đoàn. Các sản phẩm được hỗ trợ giảm giá từ 5 - 30% so giá thị trường. Ngoài ra, công ty sẽ dành những phần quà, trao tặng phiếu mua hàng “0 đồng” (mệnh giá từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng) cho đoàn viên và con của đoàn viên khó khăn. Dự kiến, phiên chợ bán hàng giảm giá đầu tiên diễn ra vào ngày 11/1/2023 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Những gian hàng tiếp theo sẽ được tổ chức vào dịp Tháng công nhân, Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam…

Sau khi được hướng dẫn cài ứng dụng CDMart, nhiều cán bộ và đoàn viên công đoàn cho rằng đây là chương trình ý nghĩa. Trong thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay, sự chung tay hỗ trợ từ doanh nghiệp sẽ giúp đoàn viên có cơ hội tiếp cận với nhiều sản phẩm hàng hóa đảm bảo chất lượng, giá rẻ hơn ngoài thị trường, mà còn có thể kết nối, quảng bá các mặt hàng của địa phương. Một ưu điểm nữa là thông qua ứng dụng CDMart, không cần tới trực tiếp nhưng đoàn viên vẫn mua sắm được hàng hóa và giao tận nhà…

Theo ông Uông Trung Hòa - Chủ tịch Công đoàn Bảo tàng Bình Thuận: Chương trình phúc lợi cho đoàn viên cho thấy vai trò chăm lo của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, người lao động. Tạo điều kiện cho họ sử dụng các sản phẩm, thiết yếu, đảm bảo chất lượng, góp phần hưởng ứng hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công đoàn viên chức tỉnh: Đóng góp xây dựng các quỹ xã hội từ thiện trên 960 triệu đồng
BTO- Sáng ngày 8/1, Công đoàn Viên chức tỉnh (CĐVC) tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh và trên 80 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn