Theo dõi trên

36 học viên bảo vệ luận văn thạc sĩ

26/05/2022, 05:01 - Lượt đọc: 2,340

Trường Đại học Phan Thiết vừa tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 36 học viên cao học lớp MBA7.1 đợt 1 - năm 2022 chuyên ngành quản trị kinh doanh. Đây là hoạt động quan trọng nhằm đánh giá kết quả quá trình 2 năm học tập và nghiên cứu của các học viên cao học tại Trường Đại học Phan Thiết.

Hội đồng đánh giá luận văn là các giáo sư, tiến sĩ, chuyên gia đầu ngành có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong việc thẩm định, đánh giá nghiên cứu khoa học đến từ nhiều trường đại học trong nước. Tại buổi lễ, hội đồng đã tiến hành thông qua lý lịch khoa học, thành tích nghiên cứu và kết quả học tập của 36 học viên cao học trong các học kỳ vừa qua. Sau đó, các học viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn thạc sĩ và trả lời các câu hỏi do hội đồng đặt ra.

9-2.jpg

Theo ghi nhận của Hội đồng đánh giá luận văn, các luận văn được bảo vệ đợt này hầu hết đều mang tính thực tiễn cao, đề cập đến những vấn đề cấp thiết trong hoạt động kinh tế, quản trị kinh doanh của các cơ quan, đơn vị tại địa phương và khu vực. Nhằm giúp các tác giả có được cơ sở để chỉnh sửa, bổ sung và hoàn thiện luận văn sau khi bảo vệ, hội đồng đánh giá đã đưa ra nhiều ý kiến nhận xét, góp ý về cả hình thức lẫn nội dung cho các luận văn thạc sĩ.

Với nền tảng kiến thức và kỹ năng đã tích lũy được trong 2 năm nghiên cứu và học tập tại Trường Đại học Phan Thiết, các học viên sau khi tốt nghiệp có thể đạt nhiều thành tựu hơn trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của nước nhà.

H.C


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giáo viên chỉ còn một chứng chỉ chức danh cho các hạng
BTO-Ngày 20/5/2022, trên cổng thông tin của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố Dự thảo lần 2 Thông tư Sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư 01,02,03,04/2021/TT-BGDĐT ngày 2/2/2021 về quy định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và bổ nhiệm, xếp lương viên chức giảng dạy trong các cơ sở giáo dục mầm non, phổ thông công lập.
Nổi bật
Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Lễ Phục sinh năm 2024
BTO-Chiều 27/3, đồng chí Nguyễn Hoài Anh – Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Phan Thiết và Giuse Đỗ Mạnh Hùng – Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết nhân Lễ Phục sinh năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
36 học viên bảo vệ luận văn thạc sĩ