Theo dõi trên

450 phần quà cho các cháu thiếu nhi tại chương trình “Vui hội trăng rằm”

24/09/2023, 10:10

Trung thu còn được xem như một ngày tết thiếu nhi thứ 2, ngày mà ông bà, cha mẹ sẽ sắm cho con cháu mình những chiếc đèn lồng, đèn ông sao để rước đèn vui vẻ với chúng bạn.

Với mong muốn được đồng hành cùng các bậc phụ huynh mang đến cho các em thiếu nhi những chiếc lồng đèn hình thú xinh xắn, cùng chia sẻ niềm vui, sự háo hức với các em và lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp trong ngày Tết Trung thu, Ban điều hành khu phố 6 – phường Phú Thủy – TP. Phan Thiết vừa tổ chức chương trình “Vui hội trăng rằm” cho các cháu thiếu nhi toàn khu phố. Tham dự chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ như các bài hát, câu đố về thiếu niên, nhi đồng trong dịp Tết Trung thu. Cùng với đó là hình ảnh mâm cỗ đêm rằm và chiếc đèn ông sao đã tạo nên sự hào hứng, không khí vui tươi đối với các bạn nhỏ.

hinh-trung-thu-3.jpg
Chương trình văn nghệ

Trong dịp Trung thu năm nay, khu phố 6 đã tổ chức nhiều hoạt động cho trẻ em, trong đó dành nhiều sự quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em sống trong những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn để các em đều được vui đón Tết Trung thu. Đặc biệt tại chương trình, 450 phần quà đã được trao cho các em thiếu nhi toàn khu phố, trong đó có 30 phần quà trị giá 360.000 đồng/suất, do các chiến sĩ Công an thành phố Phan Thiết hỗ trợ. Tổng trị giá đợt trao quà Trung thu hơn 47 triệu đồng do các mạnh thường quân trên địa bàn ủng hộ.

hinh-trung-thu-2-cua-kp-6(3).jpg
Bà Lê Thị Bạch Phượng - KP trưởng KP 6 - phường Phú Thủy trao quà cho các cháu thiếu nhi.

Chương trình “Vui hội trăng rằm” nhân dịp Tết Trung thu là một trong những hoạt động thường niên được khu phố duy trì tổ chức hàng năm nhằm mang lại mùa Trung thu ấm áp, tràn ngập tiếng cười cho các em. Qua đó giúp các em thêm yêu cuộc sống, có ý thức phấn đấu rèn luyện vươn lên, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đồng thời kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của các cấp, ngành, các tổ chức đoàn thể đối với trẻ em nói chung, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nói riêng...

hinh-tthu.jpg

H.TRINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trao gần 170 phần quà trung thu cho học sinh vùng sâu
BTO-Nhân dịp trung thu, sáng 22/9 Đoàn từ thiện cùng các mạnh thường quân ở Phan Thiết đã đến trao gần 170 phần quà cho học sinh ở 2 điểm trường Tiểu học Sara (thôn 7), xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc. Đây là thôn vùng sâu, có nhiều học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, đời sống của người dân còn khó khăn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
450 phần quà cho các cháu thiếu nhi tại chương trình “Vui hội trăng rằm”