Theo dõi trên

Trao gần 170 phần quà trung thu cho học sinh vùng sâu

22/09/2023, 15:01

BTO-Nhân dịp trung thu, sáng 22/9 Đoàn từ thiện cùng các mạnh thường quân ở Phan Thiết đã đến trao gần 170 phần quà cho học sinh ở 2 điểm trường Tiểu học Sara (thôn 7), xã Hàm Đức, Hàm Thuận Bắc. Đây là thôn vùng sâu, có nhiều học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, đời sống của người dân còn khó khăn.

Tại buổi trao quà các em được vui trung thu, chơi trò chơi có thưởng với chị Hằng, chú Cuội, ông địa, được nhận quà,  ăn món ngon. Đoàn đã trao 15 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất 200.000 đồng để mua đồ đi học và cặp sách. Trao thêm 38 bộ đồ đồng phục thể dục mới cho các em học sinh nghèo, cận nghèo. Đoàn trao quà trung thu cho mỗi em gồm: 1 phần gà rán khoai tây, sữa chai bắp, hạt sen, bánh kẹo, lồng đèn. Tổng trị giá quà trao cho học sinh ở 2 điểm trường gần 20 triệu đồng do nhà báo Hà Thị Thu Thủy vận động tài trợ. Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa của các nhà hảo tâm, góp phần mang thêm niềm vui cho các em học sinh ở vùng xa, vùng sâu.

img_5660.jpeg
img_5552.jpeg
img_5543.jpeg

VŨ HÀ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tập huấn lấy mẫu ngộ độc thực phẩm
Viện Pasteur Nha Trang phối hợp Sở Y tế tỉnh vừa tổ chức tập huấn lấy mẫu, bảo quản và vận chuyển mẫu ngộ độc thực phẩm cho các nhân viên y tế thuộc khoa xét nghiệm, dinh dưỡng, an toàn thực phẩm của bệnh viện, trung tâm y tế ở Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao gần 170 phần quà trung thu cho học sinh vùng sâu