Theo dõi trên

5 học sinh vào vòng chung kết cuộc thi “Chinh phục tiếng Anh - English Beat” tỉnh Bình Thuận

28/12/2022, 20:43

BTO- Nhằm tạo sân chơi cho học sinh THPT tại tỉnh Bình Thuận, Công ty MobiFone Bình Thuận phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức cuộc thi “Chinh phục tiếng Anh - English Beat”.

Buổi trao giải thưởng tuần tại Trường THPT Lê Quý Đôn

Cuộc thi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của 28 trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh. Hình thức sân chơi đa dạng cộng với kiến thức bám sát chương trình tiếng Anh THPT và Ielts giúp các em học sinh không bị nhàm chán so với các cuộc thi đã tham gia trước đó. Đây cũng là cơ hội để các em có thể ôn tập và làm quen với hình thức thi trắc nghiệm của các kỳ thi tại trường học.

Cuộc thi tuần, tháng diễn ra sôi nổi từ 17/11 đến 22/12 với hơn 2.000 học sinh của các trường tham gia được hoán đổi vị trí và thứ hạng sau các đợt thi. Ngoài những trường nổi trội như THPT chuyên Trần Hưng Đạo và THPT Phan Bội Châu, trường THPT các huyện cũng có những thành tích đáng tuyên dương như: THPT Bắc Bình, Lý Thường Kiệt, Tánh Linh thường xuyên được vinh danh trong top 10.

Các em học sinh Trường THPT Phan Bội Châu nhận giải

Sau 4 vòng tuần và 1 vòng tháng, 5 em xuất sắc nhất của các trường THPT trên toàn tỉnh được chọn để tham gia vòng chung kết gồm: Nguyễn Lê Phong, lớp 12A1 - THPT Tánh Linh; Lê Võ Nguyên Khang, lớp 11A2 - THPT Lý Thường Kiệt; Ngô Anh Quân, lớp 12AN1 - THPT Bắc Bình; Nguyễn Trần Thùy Lam, lớp 10A2 - THPT Chuyên Trần Hưng Đạo; Trần Ngọc Trúc Hà, lớp 11B1 - THPT Lý Thường Kiệt.

Vòng chung kết diễn ra vào ngày 8/1/2023 với hình thức thi trực tiếp tại Trường THPT Lê Quý Đôn. Giải thưởng vòng chung kết bao gồm 1 máy tính bảng Lenovo, 2 điện thoại di động và 2 đồng hồ thông minh. Các trường có học sinh vào vòng chung kết sẽ được Ban tổ chức tặng 1 máy lọc nước Kangaroo trị giá 10 triệu đồng.

KHÁNH VĨNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chú trọng phát triển mạng lưới cơ sở giáo dục nghề nghiệp
Những năm qua, mạng lưới cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) trên địa bàn tỉnh tiếp tục được xây dựng và hoàn thiện theo hướng tăng cường năng lực, chất lượng và nâng cao hiệu quả đào tạo. Nhờ đó, năng lực đào tạo ngày càng nâng cao, đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
5 học sinh vào vòng chung kết cuộc thi “Chinh phục tiếng Anh - English Beat” tỉnh Bình Thuận