Theo dõi trên

60 phần quà được trao cho học sinh có thành tích trong học tập

06/08/2023, 05:29

Sáng ngày, 5/8 tại hội trường khu phố 6, phường Tân An, thị xã La Gi. Hội đồng hương Thanh Hóa đã trao 60 phần quà cho học sinh các cấp có thành tích học tập tốt trong năm học 2022-2023.

Đến dự buổi phát quà có ông Phạm Công Thắng, chủ tịch Hội khuyến học thị xã La Gi và đại diện ban liên lạc Hội đồng hương cùng 60 học sinh của cả 3 cấp học.

1691207557351(1).jpg

Các phần quà được trao có giá trị từ 200 đến 500 ngàn đồng, tùy từng cấp học và thành tích đạt được của mỗi học sinh. Được biết, nguồn quỹ để trao quà do các hội viên đóng góp và ủng hộ.

Ông Phạm Duy Khang, trưởng ban liên lạc Hội đồng Hương Thanh Hóa cho biết: “Theo thông lệ hàng năm, sau khi tổng kết năm học, Hội đồng hương lại tổ chức trao quà cho học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học. Mục đích để các cháu gặp mặt nhau, giao lưu, học hỏi, đồng thời khuyến khích các cháu thi đua và luôn cố gắng trong học tập”.

PHAN TUYẾT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cảnh báo lũ quét, sạt lở đất, sụt lún đất do mưa lũ tại Bình Thuận
BTO-Ngày 3/8, Đài Khí tượng thủy văn tỉnh thông tin, khu vực huyện Tuy Phong, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Hàm Tân, thị xã La Gi, TP. Phan Thiết vừa có mưa, có nơi mưa vừa đến mưa to.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
60 phần quà được trao cho học sinh có thành tích trong học tập