Theo dõi trên

AES Việt Nam trao tặng 5 suất học bổng cho sinh viên UPT

08/06/2023, 06:02 - Lượt đọc: 552

AES Việt Nam phối hợp với Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) cùng Trường Đại học Phan Thiết đã tổ chức thành công Lễ trao biên bản ghi nhớ hợp tác và học bổng năng lượng tương lai năm 2023 cho 5 sinh viên ngành kỹ thuật xây dựng đang theo học tại nhà trường.

Dự chương trình, về phía AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) có sự hiện diện của ông Trần Long Hà - Giám đốc Pháp chế & Tuân thủ, ông Daneal Blicblau - Giám đốc LNG tại Việt Nam và ông Hoàng Quốc Bảo - cán bộ đối ngoại Văn phòng đại diện AES Việt Nam tại Bình Thuận. Về phía Trường Đại học Phan Thiết, tham gia chương trình có PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường - Chủ tịch Hội đồng trường - Hiệu trưởng Nhà trường… và đại diện các khoa, phòng, ban và đặc biệt là toàn thể sinh viên khoa kỹ thuật Trường Đại học Phan Thiết.

7.jpg
AES Việt Nam đã trao tặng 5 suất học bổng năng lượng tương lai năm 2023, trị giá học bổng 14.000.000 đồng/suất.

Tại buổi lễ, đại diện AES Việt Nam, ông Trần Long Hà – Giám đốc Pháp chế & Tuân thủ đã có phần giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của AES Việt Nam, đặc biệt là các lĩnh vực hoạt động, chương trình cộng đồng và chương trình học bổng năng lượng AES Việt Nam duy trì thực hiện trong nhiều năm liền. Được biết, năm nay là năm đầu tiên học bổng được trao cho sinh viên tỉnh Bình Thuận. Với vai trò là trung tâm năng lượng lớn của cả nước, việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao tại Bình Thuận là vô cùng cần thiết và quan trọng. Do đó, qua chương trình, AES Việt Nam muốn tạo điều kiện cho sinh viên khối ngành kỹ thuật Trường Đại học Phan Thiết được giao lưu, kết nối, học tập, từ đó có được sự định hướng và chuẩn bị tốt cho quá trình làm việc trong lĩnh vực năng lượng sau khi tốt nghiệp.

PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường - Chủ tịch Hội đồng trường - Hiệu trưởng Trường Đại học Phan Thiết nhấn mạnh, đối với nhà trường, việc mở rộng hợp tác cùng các doanh nghiệp là ưu tiên hàng đầu và là chiến lược phát triển lâu dài theo phương châm “cùng đồng hành, cùng phát triển”. Nhà trường rất vui mừng và đánh giá cao sự hỗ trợ từ AES dành cho sinh viên UPT nói chung và sinh viên khoa kỹ thuật nói riêng. PGS.TS.NGƯT. Võ Khắc Thường hy vọng, đây sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Phan Thiết cùng AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED), tạo tiền đề cho những lần hợp tác về sau, góp phần mang lại nhiều giá trị thiết thực hơn nữa cho xã hội.

AES Việt Nam đã trao tặng 5 suất học bổng năng lượng tương lai năm 2023 cho 5 sinh viên ngành kỹ thuật xây dựng. Em Nguyễn Huỳnh Cẩm Hương, đại diện khoa kỹ thuật xây dựng Trường Đại học Phan Thiết chia sẻ: “Em cảm thấy vô cùng may mắn và hạnh phúc khi được nhận học bổng lần này. Đối với em, học bổng không chỉ là nguồn động viên về mặt vật chất mà còn là động lực to lớn giúp em có thêm tự tin theo đuổi đam mê nghiên cứu khoa học, cống hiến cho xã hội. Ngoài ra, học bổng năng lượng tương lai còn là cơ hội quý giá cho chúng em gặp mặt các nhà tài trợ học bổng và được tham gia các khóa tập huấn nâng cao kỹ năng mềm. Đó chính là cơ hội tuyệt vời giúp chúng em có được sự nhìn nhận rõ nét hơn về ngành nghề và có thêm nhiều trải nghiệm thực tiễn để ngày một hoàn thiện bản thân”.

Chương trình khép lại trong không khí phấn khởi của toàn thể sinh viên khoa kỹ thuật Trường Đại học Phan Thiết. Hy vọng trong thời gian tới, các em sẽ tiếp tục nỗ lực và phấn đấu hơn nữa để có thể trở thành lực lượng lao động chất lượng cao, phục vụ hiệu quả cho tiến trình phát triển của xã hội, đặc biệt là ngành năng lượng của nước nhà.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
 "Tô màu vùng xa" cho các trường học
BTO-Trường tiểu học Măng Tố (Tánh Linh) vừa phối hợp Hội đồng Đội huyện Tánh Linh tổ chức hoạt động “ Tô màu vùng xa” đến các em học sinh. Theo đó, các bạn trẻ, nhà mỹ thuật, các em học sinh đã trang trí những bức tường cũ bằng những nét vẽ sinh động nhằm tạo không khí mới cho các em khi quay trở lại trường sau thời gian nghỉ hè, từ ý tưởng của thầy giáo mỹ thuật Nguyễn Dương Phúc.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
AES Việt Nam trao tặng 5 suất học bổng cho sinh viên UPT