Theo dõi trên

Tuy Phong: Đoàn viên thanh niên túc trực hỗ trợ thí sinh kỳ thi tuyển sinh lớp 10

07/06/2023, 16:53

Huyện đoàn Tuy Phong tổ chức các đội hình tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" có mặt tại các điểm thi để giúp các em học sinh trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 – 2024 diễn ra từ ngày 5-7/6.

Hỗ trợ thí sinh nước uống

Anh Phan Hoài Bảo – Bí thư Huyện đoàn Tuy Phong cho biết: Năm nay, các đội hình tình nguyện với 80 đoàn viên thanh niên tham gia có mặt từ rất sớm tại 4 điểm thi gồm: Trường THPT Tuy Phong, THPT Hoà Đa, THCS Lê Văn Tám, THCS Võ Thị Sáu để túc trực, sẵn sàng hỗ trợ các em khi cần thiết. Ngoài ra, tại 10 xã, thị trấn đều có 1 đội xe túc trực hỗ trợ các em học sinh đi trễ, mỗi đội từ 5-10 bạn.

Với tinh thần chủ động các tình nguyện viên đã có mặt từ rất sớm để giúp đỡ cho các thí sinh, một vài trường hợp thí sinh quên giấy báo dự thi đã được đội “Tiếp sức mùa thi” kịp thời hỗ trợ để các em vào phòng thi đúng thời gian. Các sĩ tử tại các điểm thi đều được hỗ trợ các đồ dùng như: 200 suất cơm, 250 chai nước khoáng, 100 bút viết, hơn 1000 khăn lạnh…

Các suất cơm giúp thí sinh ở xa

“Tiếp sức mùa thi” là một trong những hoạt động trọng tâm của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè được Huyện đoàn tổ chức thường niên. Thông qua hoạt động giúp đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần tình nguyện, rèn kỹ năng làm việc nhóm và ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng. Đây cũng là nguồn động viên giúp thí sinh tự tin bước vào phòng thi, góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, thành công.

Được biết, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2023 – 2024, huyện Tuy phong có 1.861 thí sinh dự thi (THPT Tuy Phong 906 em, THPT Hoà Đa 955 em).

C.TƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tuổi trẻ Tuy Phong: Tình nguyện sáng tạo vì cộng đồng
Khép lại Tháng Thanh niên, tuổi trẻ huyện Tuy Phong tiếp tục để lại nhiều ấn tượng khó quên không chỉ trên từng con đường có màu áo xanh đi qua mà còn cả trong lòng người dân và du khách…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuy Phong: Đoàn viên thanh niên túc trực hỗ trợ thí sinh kỳ thi tuyển sinh lớp 10