Theo dõi trên

Agribank - Chi nhánh Bình Thuận: Góp phần giúp nền kinh tế Bình Thuận tăng trưởng

18/01/2023, 14:45

BTO- Đó là nhận định của ông Bùi Xuân Chỉnh – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Thuận tại buổi lễ tổng kết  Agribank Chi nhánh Bình Thuận chiều ngày 17/1. Tham dự có đại diện các sở ngành cùng các chi nhánh và phòng giao dịch Agribank trên toàn tỉnh.

20230117_161135.jpg
Được sự ủy nhiệm của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, ông Bùi Xuân Chỉnh - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Thuận đã trao bằng khen cho 2 tập thể và 3 cá nhân Agribank Chi nhánh Bình Thuận

Năm 2022, Agribank Chi nhánh Bình Thuận huy động vốn được 18,914 tỷ đồng, tăng 1,738 tỷ đồng so với đầu năm, đạt 102,27 % kế hoạch trên giao. Dư nợ cho vay 25,369 tỷ đồng, tăng 575 tỷ đồng, đạt 100,01% kế hoạch trên giao. Hầu hết các chi nhánh trong tỉnh đều có tăng trưởng dư nợ tốt, đáp ứng đủ và kịp thời nhu cầu vay vốn của khách hàng, giữ vững thị phần. Trong các chương trình trọng điểm cho vay hỗ trợ lãi suất theo Nghị định của Chính phủ, trong đó chương trình cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn  (Nghị định 55) có số  du nợ cao nhất là 22,4 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 88%/ tổng dư nợ toàn chi nhánh. Ngoài ra Agribank còn thực hiện tốt các chương trình cho vay khác như “ hỗ trợ nhằm giảm tổn thất sau thu hoạch”, “cho vay hỗ trợ nhà ở”, “cho vay nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao”…

20230117_164555.jpg
Nhiều tập  thể, cá nhân Agribank hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được khen thưởng.

Bên cạnh hoạt động tốt tín dụng trong cho vay và huy động vốn, phát triển mạng lưới dịch vụ ngân hàng, Agribank là đơn vị đứng tốp đầu đồng hành cùng UBND tỉnh Bình Thuận thực hiện chương trình an sinh xã hội ở các huyện, thị, thành trong tỉnh.

Ông Bùi Xuân Chỉnh – Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Bình Thuận nhận xét: Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, Agribank đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên giao. Các mảng tín dụng như huy động vốn, cho vay theo các chương trình trọng điểm, cho vay lưu động, tổ liên doanh vay vốn Agribank đều hoạt động rất tốt.
Đặc biệt với việc đầu tư máy CDM ở một số thị thành, nhất là các huyện miền núi như Đức Linh, Tánh Linh đã giúp bà con vùng sâu, vùng xa tiếp cận thụ hưởng được công nghệ thông tin, chủ động gửi, rút tiền tự động, giảm thời gian đi lại.. Với nền tảng phục vụ chính trị, Agribank đã có đóng góp rất lớn giúp tỉnh phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid – 19.

Tại lễ tổng kết, Agribank đã khen thưởng cho 155 lượt tập thể và 62 lượt cá nhân. Đồng thời 2 tập thể ( Chi nhánh Agribank Đức Linh, Hàm Tân) và 3 cá nhân (ông Nguyễn Hữu Câu – Giám đốc Agribank Chi nhánh Bình Thuận, ông Trần Minh Nhật – Giám đốc phòng giao dịch Thanh Hải, bà Trần Thị Trinh – kiểm toán ngân quỹ Agribank Chi nhánh Bình Thuận) cũng được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tặng bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác…

TRẦN THI.


(0) Bình luận
Bài liên quan
Công an tỉnh và Ngân hàng Agribank tổ chức chương trình trao quà tình thương
BTO-Trong không khí nhộn nhịp của những ngày giáp tết, với tinh thần cộng đồng trách nhiệm cùng chung tay, hỗ trợ các gia đình khó khăn, người già neo đơn, kịp thời động viên tinh thần cho bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc, vừa qua, phòng Tham mưu, Công an tỉnh đã phối hợp với Ngân hàng Agribank Bình Thuận triển khai tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện Trao quà tình thương tại các địa bàn trong tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Agribank - Chi nhánh Bình Thuận: Góp phần giúp nền kinh tế Bình Thuận tăng trưởng