Theo dõi trên

Công an tỉnh và Ngân hàng Agribank tổ chức chương trình trao quà tình thương

18/01/2023, 08:48

BTO-Trong không khí nhộn nhịp của những ngày giáp tết, với tinh thần cộng đồng trách nhiệm cùng chung tay, hỗ trợ các gia đình khó khăn, người già neo đơn, kịp thời động viên tinh thần cho bà con đón Tết cổ truyền của dân tộc, vừa qua, phòng Tham mưu, Công an tỉnh đã phối hợp với Ngân hàng Agribank Bình Thuận triển khai tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện Trao quà tình thương tại các địa bàn trong tỉnh.

2 đơn vị trao tặng 570 suất quà với tổng giá trị 200 triệu đồng tại các xã, phường thuộc huyện Tuy Phong, Hàm Thuận Bắc, Tánh Linh, thị xã La Gi và TP. Phan Thiết. Các trường hợp được trao quà lần này đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó có các cụ già neo đơn không ai chăm sóc, phải lo chạy từng bữa cơm qua ngày.

Hoạt động lần này thể hiện ý nghĩa, kịp thời động viên cho các hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn, cơ nhỡ thêm niềm vui đón tết, được ấm no, được đủ đầy hơn, góp phần thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, thắt chặt mối quan hệ gần gũi, gắn bó mật thiết với quần chúng nhân dân địa phương, tô đẹp thêm hình ảnh của lực lượng Công an trong lòng nhân dân.

Một số hoạt động của chương trình: 

1(1).jpg
2(1).jpg
3(1).jpg
4(1).jpg

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết tại huyện Hàm Thuận Bắc
Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh do đồng chí Nguyễn Thanh Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy là trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết một số đơn vị trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Công an tỉnh và Ngân hàng Agribank tổ chức chương trình trao quà tình thương