Theo dõi trên

Trao 352 suất quà tết cho người nghèo tại Tánh Linh, Đức Linh

18/01/2023, 09:09 - Lượt đọc: 378

BTO-Ngày 17/1, bà Bố Thị Xuân Linh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm và tặng quà tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Linh, Tánh Linh, nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

unnamed.jpg

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh đã trao tặng 352 suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Đức Linh, Tánh Linh. Cụ thể, tại huyện Đức Linh đã trao 232 suất quà (trong đó có 20 suất của Mặt trận Trung ương), huyện Tánh Linh 120 suất (trong đó có 20 của Mặt trận Trung ương). Trong đó, quà của Mặt trận Trung ương hỗ trợ là 1,2 triệu đồng/suất (gồm phần quà 200 ngàn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt), quà của Quỹ “Vì người nghèo tỉnh” mỗi suất là 500 ngàn đồng tiền mặt.

unnamed-1.jpg

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bố Thị Xuân Linh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của người dân, chúc bà con đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đầm ấm, sum vầy, dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng. Đồng thời, cũng mong muốn bà con vui xuân, đón tết trên tinh thần vui vẻ, an toàn, tiết kiệm, tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện nghiêm túc Luật An toàn giao thông, giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương, nhất là việc không được đốt pháo nổ...

unnamed-2.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng 120 suất quà tết cho người nghèo ở  xã Tân Đức, Tân Lập
BTO- Ngày 16/1, ông Nguyễn Văn Trí - Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng với Công ty cổ phần xăng dầu dầu khí Bình Thuận đến thăm, tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội, hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tân Đức (huyện Hàm Tân) và xã Tân Lập (huyện Hàm Thuận Nam).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 352 suất quà tết cho người nghèo tại Tánh Linh, Đức Linh