Theo dõi trên

Ấn Độ: Cách chức cảnh sát chụp hình "tự sướng" với 15.000 USD cùng gia đình

02/07/2023, 09:32

Cảnh sát Ấn Độ thường bị buộc tội nhận hối lộ.

untitled-1.jpg
Sĩ quan cảnh sát Ramesh Chandra Sahani chụp hình với  nhiều xấp tiền cùng với vợ và con.  

Một sĩ quan cảnh sát Ấn Độ vừa bị cách chức sau khi một bức ảnh chụp mình và vợ, con ngồi cạnh nhiều xấp tiền, lan truyền trên mạng xã hội.

Bức ảnh được chia sẻ rộng rãi, với vợ và các con của Ramesh Chandra Sahani – sĩ quan cảnh sát nhà ga thuộc lực lượng cảnh sát Behta Mujawar, thành phố Unnao, bang Uttar Pradesh, ngồi cùng với 27 xấp tiền, mệnh giá 500 rupee (trị giá 1,4 triệu rupee tiền Ấn Độ, tương đương với 15.800 USD), trải rộng trên mặt giường. Ngay sau đó, Ramesh Chandra Sahani đã bị lực lượng cảnh sát Behta Mujawar cách chức và đưa về nhà tạm giam để điều tra.

“Bức ảnh của sĩ quan này lan truyền trên mạng xã hội, với vợ và các con của anh ta bày ra trước mặt những xấp tiền giấy. Chúng tôi nhận thức việc làm của viên sĩ quan này, nên đã bắt giữ anh ta để làm rõ. Một cuộc điều tra đang được tiến hành…”, Siddharth Shankar Meena, một sĩ quan cảnh sát cho biết.

Ông Sahani tự bảo vệ mình bằng biện minh rằng, bức ảnh được chụp cách đây 2 năm sau khi ông bán tài sản của gia đình.

NINH CHINH (THEO THE NATIONALNEW)


(0) Bình luận
Bài liên quan
Ấn Độ, Pháp và UAE lần đầu tiên tổ chức cuộc tập trận hàng hải ba bên
Cuộc tập trận diễn ra trong 2 ngày (7-8/6), tập trung vào các hoạt động tác chiến trên mặt nước, bao gồm các cuộc tập trận, diễn tập chiến thuật bắn đạn thật cũng như diễn tập không quân tiên tiến và các hoạt động trên tàu.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ấn Độ: Cách chức cảnh sát chụp hình "tự sướng" với 15.000 USD cùng gia đình