Theo dõi trên

Băng nhóm đánh nhau làm 1 người chết, 5 bị thương

27/04/2020, 10:02 - Lượt đọc: 240

BTO-  Vụ việc nghiêm trọng xảy ra tại địa bàn thôn 4, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, lúc 14 giờ ngày 26/4. Vào thời điểm trên, một nhóm thanh niên người xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân đang ở trong lán trại thuộc địa bàn thôn 4, xã Tân Đức thì có một nhóm thanh niên ở xã Tân Đức tìm đến để giải quyết mâu thuẫn. Giữa 2 bên đã xảy ra tranh cãi rồi dùng cây gỗ đánh nhau. Hậu quả làm ông K. (nhóm xã Tân Phúc) bị thương. Khi nhóm người xã Tân Đức ra về thì nhóm ông K. đuổi theo để trả thù.

                       
      Hiện trường vụ việc.

Nhóm của ông K đã dùng xe ô tô đâm thẳng vào xe máy của nhóm xã Tân Đức làm anh Nguyễn Viết Thanh Hải (SN 1992, trú thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) chết trên đường đi cấp cứu. Hai nhóm người này tiếp tục lao vào đánh nhau. Hậu quả làm 5 người của cả hai nhóm bị thương.

 Nguồn tin của Báo Bình Thuận cho biết: Đây là 2 nhóm giang hồ có số má ở khu vực xã Tân Đức, Tân Phúc và thị trấn Tân Minh. Giữa 2 nhóm này đã có mâu thuẫn từ trước trong việc xin cấp phép khai thác mỏ khoáng sản ở khu vực thôn 4, xã Tân Đức. Khu vực xảy ra hỗn chiến là nơi ông K đang làm đường để hoàn thiện hồ sơ xin cấp phép khai thác khoảng sản. Tuy nhiên nhóm của T, không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn. Vào tối ngày 25/4, nhóm của ông K đã đến nhà của T để…nói chuyện. Tại đây, 2 nhóm đã xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Công an xã Tân Đức đã mời 2 nhóm về trụ sở làm việc.

 Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh điều tra làm rõ.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024): Từ đội tàu hùng hậu hướng đến chế biến sâu
Bình Thuận là một trong những “vựa cá” lớn của nước ta. Phát triển toàn diện ngành thủy sản theo hướng bền vững là cách mà Bình Thuận tiếp tục chọn lựa để khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của địa phương. Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển, ngành Thủy sản Bình Thuận đã trải qua không ít khó khăn, thách thức, từng bước phát triển và đạt được nhiều thành tựu.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Băng nhóm đánh nhau làm 1 người chết, 5 bị thương