Theo dõi trên

Bảo vệ công trình toàn diện với ống thép luồn dây điện chống cháy lan vượt trội

15/03/2024, 08:42

Ống thép luồn dây điện do Cát Vạn Lợi sản xuất được làm từ thép mạ kẽm nhúng nóng hoặc thép mạ kẽm, có khả năng chống cháy cao, ngăn không cho cháy lan truyền sang các thiết bị khác và không sinh ra khí độc trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn.

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về vật liệu xây dựng - ống thép luồn dây điện chống cháy

Để kiểm soát và hạn chế tình trạng cháy - nổ diễn ra trên toàn quốc, chính phủ ban hành Quy chuẩn kỹ thuật về hàng hóa và vật liệu xây dựng theo QCVN 16:2023/BXD có hiệu lực từ ngày 01/01/2024. Cụ thể ống thép luồn dây điện và phụ kiện dùng để lắp đặt và bảo vệ dây dẫn điện trong nhà phải đạt chỉ tiêu khả năng chống ngọn lửa cháy lan theo yêu cầu của TCVN 7417-1:2010.

Nắm bắt được yêu cầu về quy chuẩn quốc gia đề ra, công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi ngày càng nâng cao quy trình sản xuất và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 kiểm soát từ khâu nguyên liệu vật tư đầu vào cho đến thành phẩm.

Các sản phẩm vật tư cơ điện MEP do Cát Vạn Lợi sản xuất

Ống luồn dây điện G.I – Khả năng chống cháy vượt trội so với ống nhựa PVC

An toàn: Ống GI có khả năng chống cháy cao, ngăn không cho ngọn lửa và khí độc cháy lan sang các khu vực xung quanh, đảm bảo an toàn cho con người và tài sản. Ống có khả năng chịu được nhiệt độ cao 1.093°C trong 4 giờ liên tục, giúp cho quá trình cứu hộ diễn ra nhanh chóng, hạn chế tối đa sự thương vong.

Bền bỉ: Ống luồn dây điện (G.I steel conduit) có khả năng chống ăn mòn cao trong môi trường ẩm ướt, thời gian sử dụng lên đến 50 năm; chịu được sự va đập mạnh mà không lo bị nứt vỡ.

Do ống luồn dây điện Cát Vạn Lợi có khả năng chống cháy nổ và cháy lan nên được sử dụng nhiều tại các nhà máy nhiệt điện, nhà xưởng, trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng.

Các sản phẩm của Cát Vạn Lợi được cung cấp cho các công trình như: Nhà máy Lego, Sân bay quốc tế Long Thành, Tổ hợp thương mại cao cấp Lotte Mall Hà Nội, Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng, Đường sắt đô thị TP.HCM Bến Thành – Suối Tiên; xuất khẩu sang các nước Lào, Campuchia, Singapore, Nhật, Mỹ...

Công Ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com

.


(0) Bình luận
Bài liên quan

Xu thế tăng trưởng bền vững trong bảo hiểm nhân thọ
Những thử thách và thay đổi trong năm 2023 đã mở ra kỷ nguyên mới cho ngành bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tại Việt Nam, đặc biệt gắn với xu hướng phát triển bền vững.
Nổi bật
Quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW của Ban Bí thư về chống khai thác IUU
BTO- Ban Bí thư Trung ương Đảng vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Chỉ thị số 32-CT/TW, ngày 10/4/2024 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng đối với công tác chống khai thác thủy sản bất hợp pháp, không báo cáo, không theo quy định (IUU) và phát triển thủy sản bền vững. Đồng chí Trương Thị Mai - Thường trực Ban Bí thư khóa XIII, Trưởng ban Tổ chức Trung ương chủ trì hội nghị.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo vệ công trình toàn diện với ống thép luồn dây điện chống cháy lan vượt trội