Theo dõi trên

Bất cẩn khi vận hành xe cẩu, một người bị điện giật tử vong

22/07/2023, 14:38

BTO-Trong quá trình vận hành, cần của xe cẩu đã chạm vào hệ thống lưới điện làm xảy ra hiện tượng phóng điện khiến người điều khiển cần cẩu tử vong tại chỗ.

910bddc2faaa29f470bb.jpg

Vào khoảng 10 giờ sáng nay (22/7), trên địa bàn thôn Văn Kê, xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam đã xảy ra một vụ tai nạn lao động làm một người chết, một người bị thương. Vào khoảng thời gian trên, có một nhóm công nhân đang thi công công trình ở gần đó điều khiển xe cẩu đến nhà một hộ dân ở thôn Văn Kê để cẩu chiếc thùng container (dùng làm nhà cho công nhân ở) đã gửi từ trước. Trong quá trình cẩu chiếc thùng container, phần đầu của cần cẩu đã chạm vào hệ thống lưới điện làm xảy ra hiện tượng phóng điện. Hậu quả làm người điều khiển cần cẩu bị điện giật tử vong tại chỗ, người tài xế xe bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã đưa tài xế đi cấp cứu tại bệnh viện. Người dân cũng đã báo cáo vụ việc lên cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng giải quyết theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trở lại “điểm nóng” rừng trồng ở Bắc Bình: Hủy hoại rừng trồng, chiếm đất phải xử lý nghiêm
Đang dần về trưa, thời tiết hanh khô, nắng nóng như bao trùm khắp khu vực lán Sạn, thôn Tân Hòa, xã Sông Bình, huyện Bắc Bình. Bởi thế, hàng loạt thân cây bạch đàn non nớt bị chặt phá mấy tuần trước trong khu vực này thuộc dự án 367 ha cũng sớm khô héo. Cành cây khô nằm ngả nghiêng từng đống trên vùng đất khô cằn, trống trải giữa trời nắng gắt.
Nổi bật
Bình Thuận và tiềm năng khai thác carbon rừng
Bình Thuận với diện tích rừng tự nhiên tương đối lớn, việc tham gia mua bán giảm phát thải thông qua tín chỉ carbon sẽ mang lại nguồn kinh phí quan trọng cho tỉnh, để tiếp tục đầu tư vào công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Đây cũng là một bước ngoặt, làm tiền đề cho việc khai thác tiềm năng nguồn tài nguyên carbon.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất cẩn khi vận hành xe cẩu, một người bị điện giật tử vong