Theo dõi trên

Bắt đối tượng sử dụng sổ đỏ giả để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

30/06/2024, 20:54

BTO-Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và triển khai lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Huỳnh Thị Hường (SN 1978, trú phường Bình Tân, thị xã La Gi) để điều tra về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và hành vi Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức.

img_20240630_154111.jpg

Kết quả điều tra cho thấy vào năm 2022, do cần tiền để trả nợ và tiêu sài cá nhân nên Hường đã nảy sinh ý định sử dụng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (sổ đỏ) giả để đi thế chấp. Hường đã dùng một sổ đỏ giả để thế chấp cho bà P.T.K.L với số tiền 300 triệu đồng và sử dụng 1 sổ đỏ giả khác thế chấp cho bà L.T.N với số tiền 100 triệu đồng. Sau đó, Hường đã dùng số tiền trên để trả nợ và tiêu xài hết dẫn đến không còn khả năng chi trả.

Sau thời gian điều tra, cuối tháng 6/2024, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thị xã La Gi đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Huỳnh Thị Hường để tiếp tục điều tra về các hành vi: Lừa đảo chiếm đoạt tài sản và Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã La Gi tiến hành điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
 Xe máy bốc cháy khi bị xe khách tông, 1 người tử vong
BTO-Sáng nay (29/6), trên quốc lộ 1A qua xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy với xe khách…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng sử dụng sổ đỏ giả để lừa đảo chiếm đoạt tài sản