Theo dõi trên

Bắt đối tượng trộm hàng loạt xe máy

03/09/2022, 09:23

BTO- Lợi dụng việc người dân sơ ý không rút chìa khoá ra khỏi xe, Huỳnh Công Đức đã thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp xe máy.

Công an phường Đức Thắng vừa bàn giao hồ sơ và đối tượng có hành vi trộm cắp xe máy cho Cơ quan Cảnh sát điều tra- Công an TP. Phan Thiết, tiếp tục thụ lý theo thẩm quyền.

0c5a886c62cea790fedf.jpg
Đối tượng Đức tại cơ quan công an

Vào ngày 31/8, ông N.T.N đến Công an phường Đức Thắng trình báo về việc ông để chiếc xe mô tô hiệu Wave màu trắng trước nhà tại khu phố 1, phường Đức Thắng, trên xe có cắm chìa khoá. Sau đó vào nhà được một lúc, ông N. quay ra phát hiện chiếc xe bị mất. 

8361a6514cf389add0e2.jpg
Một trong 3 chiếc xe đối tượng Đức trộm được công an thu giữ 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ người dân, Công an phường Đức Thắng đã tiến hành xác minh, rà soát và khẩn trương truy tìm đối tượng. Qua điều tra, Công an phường Đức Thắng đã xác định và bắt giữ đối tượng trộm xe mô tô của ông N. là Huỳnh Công Đức (SN 1987, trú xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết).

Tại cơ quan công an, Đức đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tiếp tục đấu tranh mở rộng, đối tượng Đức khai nhận thêm, khoảng thời gian trước đó đã thực hiện 2 vụ trộm xe mô tô khác trên địa bàn phường Đức Thắng. Công an phường Đức Thắng đã thu hồi được 3 chiếc xe mà đối tượng Đức trộm cắp.

Qua vụ việc này, các lực lượng công an khuyến cáo người dân chú ý hãy cẩn thận trong việc tự bảo vệ tài sản của mình. 3 chiếc xe máy nêu trên đều do chủ xe chủ quan, để chìa khoá trên xe tạo điều kiện cho kẻ gian trộm cắp.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Công khai đường dây nóng phòng chống khai thác khoáng sản trái phép
BTO-Thời gian qua, huyện Tánh Linh đã tăng cường nhiều biện pháp phòng chống khai thác khoáng sản trái phép như thành lập tổ, đội để kiểm tra thường xuyên những điểm nghi vấn khai thác khoáng sản trái phép. Tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng trong dân về Luật Khoáng sản, khuyến khích người dân phát hiện tố giác những điểm khai thác khoáng sản trái phép…
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trộm hàng loạt xe máy