Theo dõi trên

Bắt giữ 2 đối tượng người nước ngoài bị truy nã quốc tế

16/10/2024, 15:20

BTO-Công an tỉnh Bình Thuận vừa tiến hành bàn giao 2 đối tượng truy nã người Trung Quốc cho Công an Trung Quốc.

Qua công tác nghiệp vụ, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh, Công an tỉnh phát hiện 2 đối tượng người Trung Quốc bị truy nã quốc tế là Yan Hai Lang (SN 1994), Yan Hai Bin (SN 1981, cả 2 cùng quốc tịch Trung Quốc) đã đến làm việc tại Bình Thuận.

anh2-1-.jpg
Thực hiện các thủ tục bàn giao 2 đối tượng cho Công an Trung Quốc (ảnh C.A)

Sau đó 2 đối tượng được công ty tại Bình Thuận cử đến tỉnh Đắk Lắk làm việc. Do đó, ngày 13/10, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã cử lực lượng phối hợp với Văn phòng Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh nhanh chóng triển khai lực lượng cùng Công an tỉnh Đắk Lắk bắt giữ 2 đối tượng truy nã khi đang lưu trú tại tỉnh Đắk Lắk.

Chiều ngày 14/10, Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp Cục Đối ngoại - Bộ Công an tiến hành bàn giao 2 đối tượng này cho Công an Trung Quốc tại cửa khẩu Hữu Nghị - tỉnh Lạng Sơn theo quy định.

Được biết, 2 đối tượng này bị Công an Trung Quốc truy nã quốc tế về hành vi liên quan đến buôn lậu hàng hóa phổ thông.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trào lưu “bắt pen” ở giới trẻ, cảnh báo nguy hiểm chết người
Ngày 14/10, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội đã đưa ra cảnh báo về trò chơi nguy hiểm chết người của giới trẻ, đó là "bắt pen."
Nổi bật
Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948-16/10/2024): Củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân qua kiểm tra, giám sát
BTO-Những kết quả của công tác kiểm tra, giám sát trong từng giai đoạn vừa qua là minh chứng cho quyết tâm chính trị cao của Đảng trong công cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Kết quả này cũng đã góp phần củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng và chế độ. Kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, một lần nữa tiếp tục khẳng định: đây là công tác không thể thiếu, có tính quyết định đối với hiệu quả lãnh đạo của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt giữ 2 đối tượng người nước ngoài bị truy nã quốc tế